เผยเหตุผลสำคัญ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ปฏิเสธ แมนยู แต่เลือก แมนซิตี้

        สื่อดังของอังกฤษออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุสำคัญที่ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เลือกปฏิเสธย้ายร่วมทัพ แมนยู และไปลงเอยกับ แมนซิตี้ แทน

        แมนซิตี้ เพิ่งประกาศบรรลุข้อตกลงเบื้องต้นในการคว้าตัว เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ยอดดาวยิง ดอร์ทมุนด์ ไปร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย โดยเชื่อกันว่า เรือใบสีฟ้า ทุ่มเงิน 64.2 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญาของแข้งวัย 21 ปี

        ซึ่งก่อนหน้านี้หลาย ๆ สโมสรแถวหน้าของยุโรปต่างก็ต้องการได้ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ไปช่วยทีมลุยผลบอลสดไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, เชลซี และ แมนยู

        โดยเฉพาะ แมนยู ที่ให้ความสนใจ ฮาลันด์ มานานแล้วตั้งแต่นักเตะอยู่กับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก จนกระทั่ง กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ ย้ายไปลุยโปรแกรมบอลกับ ดอร์ทมุนด์ อย่างไรก็ตาม สุดท้ายบอลวันนี้ แมนยู ก็ต้องหลีกทางให้กับ แมนซิตี้ ที่เดินเกมอย่างรวดเร็ว และคว้าตัวดาวเตะรายนี้ไปครองในที่สุด

        ขณะที่ The Telegraph รายงานว่า จริง ๆ แล้ว ฮาลันด์ ยังคงเป็นเป้าหมายหลักของ แมนยู ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เป็นทางตัวนักเตะเองที่เลือกปฏิเสธ ปีศาจแดง เพราะเขารู้สึกได้ว่าสโมสรแห่งนี้ไม่มีความทะเยอทะยานมากพอ และไม่สามารถตอบโจทย์เรื่องการไล่ล่าความสำเร็จของเขาได้

        สื่อเจ้าเดิมยังอ้างว่า เชลซี ที่ต้องเจอปัญหาใหญ่เรื่อง โรมัน อับราโมวิช ถูกคว่ำบาตรจนต้องเปลี่ยนเจ้าของสโมสรใหม่ ส่งผลให้ สิงโตน้ำเงินคราม เป็นอีกหนึ่งทีมที่พลาดได้ลายเซ็นของ ฮาลันด์

        นอกจากนี้สื่อทางฝั่งสเปนรายงานว่า เรอัล มาดริด เลือกถอยออกมาจากดีลของ ฮาลันด์ เนื่องจากถูกเรียกค่าหัวของแข้งรายนี้สูงถึง 128.5 ล้านปอนด์

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยเหตุผลสำคัญ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ปฏิเสธ แมนยู แต่เลือก แมนซิตี้ อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2565 เวลา 14:14:20 32,490 อ่าน
TOP