เผยความจริงเบื้องหลัง โม ซาล่าห์ นัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก

        แพทย์จากทีมชาติอียิปต์เปิดเผยเบื้องหลังนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กองหน้าคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล อย่าง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ต้องกัดฟันลงเล่นนัด ทั้ง ๆ ที่มีอาการบาดเจ็บ

        ฤดูกาลที่ผ่านมา ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ ลงสนามลุยโปรแกรมบอลไปกว่า 51 นัด ซึ่งจุดเปลี่ยนสำคัญคือเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาช่วงครึ่งแรกในนัดชิงชนะ เอฟเอ คัพ กับ เชลซี จนเล่นได้เพียง 32 นาที ก่อนที่จะกลับมาเป็นตัวจริงให้ ลิเวอร์พูล แบบเต็มเกมในนัดชิง ยูซีแอล กับ เรอัล มาดริด

        โดยเกมดังกล่าว ซาล่าห์ ตั้งเป้าล้างแค้น เรอัล มาดริด หลังจากความพ่ายแพ้ในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2018 ทว่าสุดท้ายศึกชิงดำครั้งล่าสุดที่ สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ กลายเป็น มาดริด ที่ย้ำแค้น หงส์แดง ไปด้วยผลบอลสด 1-0 ราชันชุดขาว ผงาดคว้าแชมป์สมัยที่ 14 ไปครอง

        ล่าสุด โมฮาเหม็ด อาบู เอล เอล่า แพทย์จากทีมชาติอียิปต์ ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "อาการบาดเจ็บของ ซาล่าห์ เกิดขึ้นระหว่างนัดชิงชนะ เอฟเอ คัพ จากนั้นเขาก็เล่นกับ วูล์ฟส์ และต่อด้วยในรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นในเวลาเพียง 14 วัน"

        "เราเห็นสถิติว่าเขาเป็นผู้เล่นอันดับ 2 ในแง่ของจำนวนนาทีที่ลงเล่นในฤดูกาลนี้ เรารับผู้เล่นพร้อมรายงานทางการแพทย์ และทาง ลิเวอร์พูล บอกว่าเขาบาดเจ็บควรได้รับการเอ็กซ์เรย์ ชัดว่าผู้เล่นไม่ฟิต 100% แต่เกิดคำถามว่าเขาสามารถเข็นตัวเองลงเล่นโดยไม่มีความเสี่ยงได้อย่างนั้นหรือ"

ข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยความจริงเบื้องหลัง โม ซาล่าห์ นัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2565 เวลา 09:12:28 9,123 อ่าน
TOP