ฮาคาน อดไม่ไหว จัดหนักคืนใส่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

        ฮาคาน ชัลฮาโนกลู มิดฟิลด์อินเตอร์ มิลาน อดใจไม่ไหว จัดการตอกกลับใส่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาสมัยลงเล่นด้วยกันที่ เอซี มิลาน หลังแข้งสวีดิชอัดคลิปร้องเพลงล้อเลียนเขา จากรายงานของ givemesport.com เมื่อ 23 มิถุนายน 2565

        แข้งตุรกีวัย 28 ปี เพิ่งจะย้ายข้ามฟากจาก เอซี มิลาน มาอยู่ในบ้านผลบอลของ อินเตอร์ มิลาน เพื่อลงเล่นบอลวันนี้เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ภายหลังสัญญาของเขาหมดลง และเหตุผลที่เขาตกเป็นเป้าโจมตีของแฟนบอลก็เพราะว่าเมื่อเขาย้ายออกมามิลานก็คว้าแชมป์ได้ทันที ซึ่งเรื่องนี้รวมไปถึง อิบรา เพื่อนเก่า อีกด้วย

        ฮาคาน ชัลฮาโนกลู กล่าวว่า "ซลาตัน เขาอายุตั้ง 40 ปี แล้วนะ และแน่นอนว่าถ้าผมอายุเท่าเขาคงไม่ทำอะไรแบบนี้แน่นอน เขาก็เป็นแค่พวกที่ชอบเรียกร้องความสนใจจากแฟนบอลเท่านั้นแหละ แล้วอีกอย่างคือเขาแทบไม่ได้มีส่วนอะไรกับการคว้าสคูเต็ตโต้ของมิลานเลยนะ เขาแทบไม่ได้ลงสนามเลยด้วยซ้ำไป"

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

        "เอาจริง ๆ ผมไม่ได้แคร์อะไรเขาหรอกนะ แต่ว่าเมื่อก่อนนี้เขาก็มักจะโทร. หาผมเป็นประจำ ชวนผมไปดินเนอร์ ไปขี่มอเตอร์ไซค์เล่นกัน แน่นอนว่าตอนนั้นผมเคารพเขามากนะ ใช่เลย เขามีหนังสือ และเขาเขียนเรื่องผมลงไปด้วย แต่ก็นั่นแหละ ถ้าไม่มีเรื่องของผม หนังสือของเขาคงว่างเปล่า"

        ทั้งนี้ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ถือว่าสนิทสนมกันมากเลยทีเดียวช่วงที่ค้าแข้งด้วยกันกับ เอซี มิลาน ทว่าในตอนนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่คงไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เพราะคลิปที่ อิบรา ล้อเลียน ฮาคาน 

ขอบคุณข้อมูลจาก : givemesport.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮาคาน อดไม่ไหว จัดหนักคืนใส่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2565 เวลา 11:37:41 7,408 อ่าน
TOP