ทอม เคลเวอร์ลี่ย์ รับแฮปปี้ย้ายหนี หลุมผี

 

ภาพข่าว AFP

"หนูทอม" ทอม เคลเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์ตัวยืมของ แอสตัน วิลล่า เปิดปากว่าเขามีความสุขที่ได้ย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาพิสูจน์ฝีเท้าของตัวเองกับ "สิงห์ผงาด" เพราะว่าตลอดเวลาที่ตนลงเล่นให้กับ "ปีศาจแดง" เมื่อไหร่ก็ตามที่ทีมผลงานไม่ดีก็มักจะถูกจับจ้องจากแฟนบอลอยู่เสมอ จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ เมื่อ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 25 ปี ตกลงย้ายมายัง แอสตัน วิลล่า ด้วยสัญญายืมตัวในวันเดดไลน์ของตลาดนัดเตะพอดี ซึ่งเจ้าตัวเองยอมรับว่าแฮปปี้ดีกับการย้ายทีมในครั้งนี้ พร้อมกับเผยว่าอาจจะไม่ได้กลับไปลงเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกแล้ว เพราะว่าสัญญาของเขากับ ยอดทีมแห่งเชสเชียร์ จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าพอดี

ทอม เคลเวอร์ลี่ย์ เผยว่า "เมื่อไหร่ก็ตามที่นักฟุตบอลถูกติเตียนจากแฟนบอลของตัวเอง เชื่อเถอะว่าไม่มีใครมีความสุขหรอก เพราะว่าผู้เล่นทุกคนเต็มที่เสมอยามลงสนาม แต่ด้วยการผิดพลาดบางอย่างทำให้ถูกตำหนิอยู่ตลอด ผมคิดว่ามันไม่น่าจะเกิดขึ้น"

"แน่นอนว่าในตอนนี้ผมแฮปปี้ดีกับการย้ายทีมในครึ้งนี้ เมื่อไหร่ก็ตามที่ทีมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้แชมป์ใด ๆ เลยคุณมักจะถูกจับจ้องจากแฟน ๆ อยู่เสมอ และผมไม่มีความสุขเลย"

"ส่วนการย้ายทีมของผมในครั้งนี้ แน่นอนว่าผู้จัดการทีม (หลุยส์ ฟาน กัล) เห็นด้วย และเขาเป็นคนบอกผมเองว่าให้ผมหาทีมใหม่ลงเล่นได้เลยในวันเดดไลน์ ซึ่งผมก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะผมพร้อมที่จะลงเล่นให้กับทีมที่เห็นค่าของผมอยู่แล้ว แต่ตลอดเวลาที่ผมลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมบอกตามตรงเลยว่าผมภูมิใจมาก ผมคือนักเตะจากอะคาเดมี่ของสโมสร"

"ส่วนที่ว่าผมจะกลับไปลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกหรือไม่นั้น ผมยังตอบไม่ได้ เพราะว่าสัญญาของผมกำลังจะหมดลงกลางปีหน้า แต่ตอนนี้ผมถูกยืมตัวมายัง แอสตัน วิลล่า"

ทั้งนี้ ทอม เคลเวอร์ลี่ย์ อยู่กับอะคาเดมี่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ปี 2000 ก่อนจะถูกโปรโมตขึ้นยังทีมชุดใหญ่ในปี 2009 และถูกปล่อยให้หลาย ๆ ทีมยืมตัว ก่อนจะสามารถเค้นฟอร์มการเล่นจนติดทีมชาติอังกฤษไปได้ทั้งหมด 13 ครั้ง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทอม เคลเวอร์ลี่ย์ รับแฮปปี้ย้ายหนี หลุมผี โพสต์เมื่อ 12 กันยายน 2557 เวลา 10:50:40 15,444 อ่าน
TOP