พอล สโคลส์ เชื่อ ลิเวอร์พูล คือทีมม้ามืดในศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก หนนี้

ภาพ AFP 

พอล สโคลส์ ตำนานนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ลิเวอร์พูล ทีมคู่รักคู่แค้นคือทีมม้ามืดที่จะคว้าแชมป์ศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ไปครอง จากรายงานของ อีเอสพีเอ็น เมื่อวันที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา

ทัพ "หงส์แดง" ห่างหายจากทัวร์นาเม้นท์ที่ใหญ่ที่สุดของยุโรปมาเป็นเวลา 5 ปี อดีตมิดฟิลด์จอมยิงไกล เชื่อว่าการกลับมาครั้งนี้ของทีมคู่อริจะสร้างผลงานเซอร์ไพรส์ปาดหน้าหลายทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปซิวแชมป์ไปครอง เพราะยังคงเป็นทีมที่น่ากลัวอยู่เสมอในสายตาเขา

อดีตแข้งดังวัย 39 ปี เผยว่า "ลิเวอร์พูล คือ ม้ามืดของปีนี้ก็ว่าได้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ทำผลงานได้อย่างน่ามหัศจรรย์มาก สไตล์การบุกของทีมเขามันน่าตื่นตามาก แถมนักเตะก็เข้าใจแทกติกที่เขาวางเอาไว้ด้วย"

"ผมคิดว่าเขาจะไปได้สวยภายใต้ผู้เล่นที่เขามีอยู่ตอนนี้ ข้อได้เปรียบของพวกเขานั่นก็คือ การได้เล่นในบ้าน เพราะ แอนฟิลด์ ยังคงสถานที่ที่น่าเกรงขามสำหรับผู้มาเยือนอยู่เสมอ และมันคือ บางสิ่งที่ทีมอย่าง แมนฯ ซิตี้ ไม่มี" อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ กล่าวปิดท้าย

ทั้งนี้ ในศึก "บิ๊กเอียร์" ลิเวอร์พูล อยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับ ลูโดโกเร็ตส์, เรอัล มาดริด และ เอฟซี บาเซิ่ล โดยมีคิวฟาดแข้งนัดแรกกับ ลูโดโกเรต์ส รัซกราด ทีมจากบัลแกเรีย คืนวันอังคาร ที่ 16 ก.ย. นี้ เวลา 01.45 น.

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอล สโคลส์ เชื่อ ลิเวอร์พูล คือทีมม้ามืดในศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก หนนี้ อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2557 เวลา 14:25:27 9,751 อ่าน
TOP