เควิน เดอ บรอยน์ : จากส่วนเกินของ เชลซี ตอนนี้ค่าตัว 50 ล้านยูโร

เควิน เดอ บรอยน์ ยอดแข้งระดับมันสมองที่ โวล์ฟบวร์ก ยอมทุ่มเงินซื้อตัวมาจาก เชลซี ถึง 18 ล้านปอนด์ ในตอนนี้เขาได้แสดงให้โลกรู้แล้วว่าเงินที่ "หมาป่าแห่งเมืองเบียร์" จ่ายไปให้กับ "สิงห์บลูส์" มันช่างน้อยนิดเสียนี่กระไร เมื่อโชว์ฟอร์มในบทบาทเพลย์เมคเกอร์ได้อย่างเอกอุ จากรายงานของ espnfc เมื่อ 26 มี.ค. ที่ผ่านมา

เมื่อครั้งที่ เควิน เดอ บรอยน์ ยังเป็นผู้เล่นของ เชลซี เขาเป็นเพียงแค่ม้านอกสายตาของเหล่ากุนซือเท่านั้น โดยเฉพาะ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ปฏิเสธการที่จะส่งเขาลงสนามอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ ดาวเตะวัย 23 ปี ต้องเลือกเดินออกจากถ้ำสิงห์ มุ่งหน้าสู่อนาคตใหม่ที่รออยู่ในเยอรมนี

เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้อำนวยการสโมสรโวล์ฟบวร์ก กล่าวว่า "ในตอนนี้ เควิน กำลังสนุกกับการได้ลงเล่นกับเรา และผมยังไม่รู้เลยว่าทำไมเขาจะต้องย้ายทีมออกไปในซัมเมอร์นี้ เขามีสัญญากับเราถึงปี 2019 และในตอนนี้ทุกอย่างมันเป็นอย่างที่เราได้บอกกับเขาตอนที่เซ็นสัญญากันเป๊ะเลย เราบอกเขาว่าคุณจะกลายเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่เมื่อเซ็นสัญญากับเรา แล้วคุณดูสิตอนนี้ เควิน เป็นอย่างนั้นรึเปล่า"

ขณะที่ ปาทริค เดอ โคสเตอร์ เอเย่นต์ส่วนตัวของ เควิน เดอ บรอยน์ ก็ออกมากล่าวเสริมว่า "มีหลายสโมสรสนใจในตัวของ เควิน เดอ บรอยน์ จริง แต่พวกเขามองว่าลูกค้าของผมมีค่าตัวแค่ 30 ล้านยูโร แต่ผมบอกเลยว่าในตอนนี้ เควิน มีค่าตัวอยู่ในระดับ 50-60 ล้านยูโร เลยล่ะจะบอกให้ คุณไม่มีทางได้เขาไปในราคาถูก คุณลองดูผลงานของเขาเสียก่อน"

ทั้งนี้เหล่าทีมยักษ์ใหญ่อย่าง บาเยิร์น มิวนิค, แมนฯ ซิตี้ หรือว่า เปแอสเช ต่างก็พอใจในฝีเท้าของแข้งทีมชาติเบลเยียมด้วยกันทั้งนั้น และพร้อมจะทุ่มเงินล่าตัวไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เควิน เดอ บรอยน์ : จากส่วนเกินของ เชลซี ตอนนี้ค่าตัว 50 ล้านยูโร โพสต์เมื่อ 26 มีนาคม 2558 เวลา 14:07:23 19,350 อ่าน
TOP