ลิเวอร์พูล เตรียมเจรจาปล่อย มาริโอ บาโลเตลลี่

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าพวกเขาพร้อมที่จะเจรจากับทุกทีมที่พร้อมจะอ้าแขนรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ไปดูแลต่อไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบการยืมตัวหรือว่าขายขาด โดยทาง ลาซิโอ เหมือนจะเป็นตัวเต็งในครั้งนี้ จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา

ลา รีพับบลิก้า หนังสือพิมพ์ในอิตาลีจัดการโหมข่าวอย่างหนักว่าทาง ลาซิโอ ขยับเข้าใกล้ที่จะได้ "เกรียนโอ้" เข้าสู่ทีมแล้ว ทว่าจะมาในรูปแบบของการยืมตัวก่อนแต่ก็จะมีสัญญาว่าทีมเบียงโคเชเลสเต้มีสิทธิ์ที่จะซื้อขาดได้ในฤดูกาลถัดไป โดยในตอนนี้กำลังเจรจากับทาง มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ส่วนตัวของ ดาวยิงวัย 24 ปี เพราะว่าทาง หงส์แดง ให้สิทธิ์ในการย้ายทีมอย่างเต็มที่

มาริโอ บาโลเตลลี่

ยิงได้เพียงแค่ 1 ประตูในลีกมันไม่เพียงพอจริง ๆ ที่จะทำให้ "โอ้" ได้อยู่ต่อ

นอกจากนั้นทางด้าน มัสซิโม่ เฟอร์เรโร่ ประธานสโมสรซามพ์โดเรีย ก็ได้ออกมาให้ข่าวว่าตัวเขาเองนั้นก็ต้องการที่จะซื้อตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ กลับอิตาลีเช่นเดียวกัน เพียงแต่ว่าติดตรงที่ค่าตัวราว 10 ล้านยูโร นั้นมากเกินไปกว่าที่เขาจะจ่ายได้

ขณะที่ ผู้อำนวยการกีฬาของโบโลญญ่าอย่าง พานเทลีโอ คอร์วิโน่ ก็แสดงเจตจำนงค์ว่าเขาเองนั้นก็อยากได้ตัว เกรียนโอ้ ให้มาช่วยทีมเพื่ออยู่รอดในเลก้า เซเรียอา เช่นกัน

ทั้งนี้ดูเหมือนกับว่า ลาซิโอ นั้นจะเป็นทีมที่ดูมีภาษีมากที่สุดเนื่องจากมีรายงานเพิ่มเติมว่าในตอนนี้ทาง หงส์แดง ยินยอมที่จะให้ มาริโอ บาโลเตลลี่ ย้ายไปอยู่กับทาง อินทรีฟ้าขาว แล้ว โดยมีเงื่อนไขค่ายืมตัว 2 ล้านยูโร และเพิ่มเติมตอนซื้อขาดอีก 18 ล้านยูโร แน่นอนจะเป็นราคาที่เท่ากับตอน ลิเวอร์พูล สอยตัวนักเตะมาจาก เอซี มิลาน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล เตรียมเจรจาปล่อย มาริโอ บาโลเตลลี่ โพสต์เมื่อ 31 กรกฎาคม 2558 เวลา 00:56:25 11,679 อ่าน
TOP