เธียร์รี่ อองรี ชี้ เปโดร เจ๋งกว่า ดิ มาเรีย

เธียร์รี่ อองรี อดีตหัวหอกบาร์เซโลน่า ออกมายืนยันด้วยตนเองว่า เปโดร โรดริเกซ คือคนที่ใช่สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างแท้จริงสำหรับผู้เล่นตำแหน่งปีกในแบบที่ หลุยส์ ฟาน กัล ต้องการ หาใช่ อังเคล ดิ มาเรีย ที่เพิ่งจะสะบัดก้นออกจากทีมไป จากรายงานของ goal.com เมื่อ 9 ส.ค. ที่ผ่านมา

เปโดร โรดริเกซ ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งดีลนี้ก็น่าจะใกล้ถึงเวลาจบแล้วหากว่า บาร์เซโลน่า ตกลงในเรื่องของค่าตัว ซึ่งทาง เธียร์รี่ อองรี ก็ออกมาช่วยเชีย เปโดร อย่างออกหน้าออกตาว่าเป็นผู้เล่นในแบบที่ หลุยส์ ฟาน กัล ต้องการอย่างแน่นอน

เธียร์รี่ อองรี เปิดใจว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะได้ตัวผู้เล่นที่ชาญฉลาดที่สุดเข้าไปอยู่ในทีมหากว่าพวกเขาสามารถปิดดีล เปโดร ลงได้" 

"สำหรับผมแล้ว เปโดร คือเพื่อนร่วมห้องที่ดีที่สุดของผมเมื่อตอนที่ผมยังอยู่กับบาร์เซโลน่า และการเล่นในตำแหน่งปีกของ เปโดร ผมพูดได้เลยว่าการเล่นในตำแหน่งนี้ไม่มีใครเหมาะเท่าเขาอีกแล้ว เพราะว่าการเล่นเป็นปีกมันถูกฝังลึกอยู่ใน DNA ของเขาเลยก็ว่าได้"

"ส่วน อังเคล ดิ มาเรีย เขาอาจจะเป็นปีกที่ดูไม่พลิ้วไหวเท่าไร เนื่องจากว่าสไตล์ของเขามักจะวิ่งติดริมเส้นแล้วเปิดบอล ซึ่งตำแหน่งที่เขาถนัดน่าจะอยู่หลังกองหน้ามากกว่าริมเส้น แต่หากพูดถึงการเล่นเป็นปีกที่ธรรมชาติที่สุดนั่นก็คงจะต้องเป็น เปโดร โรดริเกซ"

ทั้งนี้ เป็นที่คาดการณ์กันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะสามารถปิดดีล เปโดร โรดริเกซ ได้ภายในสัปดาห์นี้ หลังจากที่การเจรจายืดเยื้อมาร่วมเดือน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เธียร์รี่ อองรี ชี้ เปโดร เจ๋งกว่า ดิ มาเรีย โพสต์เมื่อ 10 สิงหาคม 2558 เวลา 11:08:10 9,661 อ่าน
TOP