เอคตอร์ โมเรโน่ ขอโทษเสียบ ลุค ชอว์ ขาหัก

เอคตอร์ โมเรโน่ กองหลังของทีม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ออกมากล่าวคำขอโทษ หลังจากที่เสียบหนักใส่ ลุค ชอว์ แบ็คซ้าย แมนฯ ยูไนเต็ด จนขาหัก จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา

พีเอสวี เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก โดยเกมนี้มีจังหวะที่ เอคตอร์ โมเรโน่ เสียบสกัดรุนแรงใส่ ลุค ชอว์ จนถึงขั้นขาหัก ส่งผลให้หลายฝ่ายออกมาโจมตี โมเรโน่ ว่าเล่นหนักจนทำให้เพื่อนร่วมอาชีพต้องรับบาดเจ็บรุนแรง

ล่าสุด ปราการหลังทีมชาติเม็กซิโก ก็ออกมาขอโทษแข้งวัย 20 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยชี้ว่าเขาไม่ได้มีเจตนาทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพ และเข้าใจความรู้สึกดี เพราะเคยบาดเจ็บในลักษณะเดียวกันนี้มาแล้วในศึก ฟุตบอลโลก 2014

เซ็นเตอร์แบ็ควัย 27 ปี เผยว่า "ผมเข้าใจความรู้สึกของเขา ผมรู้ว่าความรู้สึกแบบนั้นเป็นยังไง เพราะมันเคยเกิดขึ้นกับผมมาแล้วครั้งหนึ่ง ผมรู้สึกผิดเกี่ยวกับเรื่องนี้มาก ผมไม่อยากให้มันเกิดขึ้นเลย ผมขอโทษจริง ๆ"

ขณะเดียวกัน ลุค ชอว์ ได้ทวีตข้อความขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้เขา "ขอบคุณทุกคนสำหรับข้อความ มันยากที่จะพูดว่าผมรู้สึกแย่มากแค่ไหน ช่วงพักรักษาตัวของผมได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว และผมจะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอคตอร์ โมเรโน่ ขอโทษเสียบ ลุค ชอว์ ขาหัก อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2558 เวลา 17:13:47 13,302 อ่าน
TOP