ดักคอไว้ก่อนเลย !! ประธานเอ็มแอลเอสย้ำ เจอร์ราร์ด ไม่กลับ ลิเวอร์พูล

ดอน การ์เบอร์ ปธ.เอ็มแอลเอส ออกมายืนยันว่าในช่วงปิดฤดูกาลของ เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ทางด้าน สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะไม่ย้ายกลับไปลงเล่นแบบยืมตัวกับ ลิเวอร์พูล แน่นอน แต่ที่จะเดินทางไปก็เพื่อเพียงร่วมฝึกซ้อมเพื่อรักษาสภาพความฟิตก็เท่านั้น จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กำลังจะบินกลับไปยังลิเวอร์พูลเพื่อร่วมฝึกซ้อมกับทีม ในการที่เขาจะต้องรักษาสภาพความฟิตของร่างกายเอาไว้ ซึ่งทางด้าน ดอน การ์เบอร์ ก็ได้รีบออกมาดักคอความหวังของแฟน ๆ หงส์แดงทันทีว่าการไปร่วมฝึกซ้อมก็คือร่วมฝึกซ้อมมิได้เป็นการย้ายไปร่วมทีมในสัญญายืมตัวแต่อย่างใด

ดอน การ์เบอร์ กล่าวว่า "ผมได้ยินมาหนาหูเหลือเกินว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะย้ายกลับไปเล่นให้ลิเวอร์พูลแบบยืมตัว ซึ่งผมคิดว่ามันไร้สาระมาก ๆ เลย ผมอยากให้ เอ็มแอลเอส เป็นลีกอาชีพจริง ๆ จัง  ๆ และมองว่าการที่เราจะต้องปล่อยนักเตะชื่อดังออกไปยืมตัวตลอดมันไม่น่าจะใช่แล้ว และที่เจอร์ราร์ดกำลังจะไปลิเวอร์พูลก็เพียงแค่การไปร่วมฝึกซ้อมกับเจอร์เก้น คล็อปป์ เท่านั้น"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดักคอไว้ก่อนเลย !! ประธานเอ็มแอลเอสย้ำ เจอร์ราร์ด ไม่กลับ ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 4 พฤศจิกายน 2558 เวลา 15:19:43 3,814 อ่าน
TOP