เจอร์ราร์ด รีเทิร์น - ลิเวอร์พูล เตรียมยืนยันนัดอุ่นเครื่อง แอลเอ กาแล็กซี

เอียน อาร์ย ผู้บริหารระดับสูงของลิเวอร์พูล ได้ออกมาเปรยว่าทางสโมสรกำลังมองหาลู่ทางในการที่จะลงสนามแข่งขันกับทาง แอลเอ กาแล็กซี ต้นสังกัดปัจจุบันของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในช่วงที่ทัพหงส์แดงจะเดินทางไปเก็บตัวกันที่สหรัฐอเมนิกาในช่วงปรีซีซั่นฤดูกาล 2016 จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ในตอนนี้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ได้กลับมาร่วมซ้อมกับหงส์แดงเพื่อเตรียมความพร้อมของร่างกายก่อนที่การแข่งขันเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ จะเริ่มต้นทำการแข่งขันในฤดูกาลใหม่ ซึ่งทาง เอียน อาร์ย ได้มองว่าหาก "สตีวี่จี" จะได้โอกาสกลับมาสวมเสื้อลิเวอร์พูลลงแข่งขันอีกครั้งน่าจะดี ก็เลยมองลู่ทางการลงอุ่นเครื่องกับ แอลเอ กาแล็กซี เอาไว้ โดยจะให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ลงเล่นให้ลิเวอร์พูลสัก 45 นาที 

เอียน อาร์ย เผยว่า "แน่นอนว่าในตอนนี้เรากำลังมีไอเดียกันอยู่ถึงความเป็นไปได้ที่เราน่าจะได้รับโอกาสลงอุ่นเครื่องกับแอลเอ กาแล็กซี ในตอนที่เราจะไปเก็บตัวกันที่สหรัฐอเมริกาในช่วงปรีซีซั่นสู่ฤดูกาลใหม่"

"สตีวี่ เป็นผู้เล่นชั้นยอดที่เราเคยมี เขาคือตำนาน และแน่นอนว่าแฟน ๆ น่าจะอยากเห็นเขากลับมาสวมเสื้อลิเวอร์พูลอีกครั้ง ซึ่งเรื่องนี้เราพยายามกันอยู่ แต่มันก็ยังเป็นเรื่องของอนาคตที่ต้องรอดูกันต่อไป แต่ยังไงซะหากเกิดขึ้นจริง ๆ ผมคิดว่าอย่างน้อย ๆ สตีวี่ จะลงเล่นให้เราสัก 45 นาที" 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์ราร์ด รีเทิร์น - ลิเวอร์พูล เตรียมยืนยันนัดอุ่นเครื่อง แอลเอ กาแล็กซี อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2558 เวลา 10:16:35 6,692 อ่าน
TOP