มาริโอ บาโลเตลลี่ - โอ้ไม่ผิดนะ กรรมการนั่นแหละผิด !!

กาสปาล การิบิย็อง ประธานเทคนิคผู้ตัดสินแห่งฟุตบอลลีก ฝรั่งเศส เปิดเผย โอลิวิเย่ร์ ตูอัล ผู้ตัดสินที่แจก 2 ใบเหลืองใน 5 นาทีให้กับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ยอมรับว่าเขาตัดสินผิดพลาดที่ไล่ "เกรียนโอ้" ออกจาสนามจากรายงานของ espnfc.com เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2559 

เกม ลีก เอิง ที่ นีซ เปิดบ้านเฉือนชนะ ลอริยองต์ 2-1 มาริโอ บาโลเตลลี่ ซัดประตูชัยสุดสวยนาทีที่ 86 โดยที่เจ้าตัวเกือบจะหล่อสุด ๆ แล้ว แต่ทว่าหลังจากที่ยิงได้เขาดันไปฉลองด้วยการถอดเสื้อจึงถูกแจกใบเหลือง และถัดมา 3 นาที ก็ไปมีปากเสียงกับ สตีเว่น โมไรร่า ทำให้ โอลิวิเย่ร์ ตูอัล ผู้ตัดสินแจกใบเหลืองแก่ทั้งคู่ โดยเป็นใบเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดงของดาวยิงวัย 26 ปี

ล่าสุด กาสปาล การิบิย็อง ประธานเทคนิคผู้ตัดสินแห่งลีก ฝรั่งเศส เผยว่าผู้ตัดสิน โอลิวิเย่ร์ ตูอัล ยอมรับการไล่ บาโลเตลลี่ ออกจากสนามคือ สิ่งที่ผิดพลาด "โอลิวิเย่ร์ ตูอัล ได้ย้อนไปดูการแข่งขันในเกม แน่นอนว่าเขารีบแจกใบเหลืองให้กับ บาโลเตลลี่ และ โมไรร่า เร็วไปหน่อย และพวกเขาก็ไม่สมควรจะได้รับ ผู้ตัดสินพร้อมที่จะเข้าไปพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้กับคณะกรรมการด้านวินัย จากนั้นคณะกรรมจึงจะตัดสินใจว่าควรทำอย่างไรต่อไป"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาริโอ บาโลเตลลี่ - โอ้ไม่ผิดนะ กรรมการนั่นแหละผิด !! โพสต์เมื่อ 4 ตุลาคม 2559 เวลา 15:11:06 8,950 อ่าน
TOP