เผยชื่อ 9 ดาวเตะที่ แมนยู จะคว้ามาแทน เวย์น รูนี่ย์

อนาคตในการค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ของ เวย์น รูนี่ย์ นั้นมืดมนลงไปทุกที หลังจากที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ตัดสินดรอปเขาออกจากตำแหน่งผู้เล่นตัวจริง และดูเหมือนว่าใกล้ถึงเวลาที่ดาวเตะวัย 31 ปี ต้องอำลาถิ่น "โอลด์ แทรฟฟอร์ด" เต็มทีแล้ว

แน่นอนว่าถ้าหาก รูนี่ย์ ย้ายออกไป มูรินโญ่ ก็ต้องหาแข้งรายใหม่ที่จะมาแทนที่ "เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ จึงทำการเปิดเผยรายชื่อ 9 นักเตะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะคว้ามาแทน เวย์น รูนี่ย์ มาให้ชมกัน :

อ็องตวน กรีซมันน์

ดาวยิงตัวเก่งของ แอต.มาดริด จะทดแทนการขาดหายไปของ รูนี่ย์ ได้เป็นอย่างดี กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ก้าวขึ้นมาเป็นดาวยิงระดับโลกหลังจากโชว์ฟอร์มสุดยอดในศึก ลา ลีกา และ ยูโร 2016 แน่นอนว่าค่าตัวของเขานั้นต้องแพงสุด ๆ แต่ก็คุ้มค่าที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะลงทุน

เมาโร อิคาร์ดี้

ดาวยิงกัปตัน อินเตอร์ มิลาน ไม่ค่อยลงรอยกับแฟนบอลของทีมตัวเองเท่าไร และมีแนวโน้วจะย้ายทีมออกมาเรื่อย ๆ ถึงแม้ อิคาร์ดี้ จะดูเป็นแข้งเลือดร้อน แต่นั่นเป็นบุคลิกนักเตะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ โปรดปราน เขาเพิ่งจะอายุเพียง 23 ปี นี่อาจจะเป็นการลงทุนระยะยาว

เปาโล ดีบาล่า

ดาวยิงพรสวรรค์คนล่าสุดแห่ง ทีมชาติอาร์เจนตินา มีชื่อผิดโผ 30 แข้งที่มีลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ 2016 ดีบาล่า เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดของวงการลูกหนังในเวลานี้ เขาก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของ ยูเวนตุส และยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง ถึงแม้จะมี กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวเตะค่าตัว 75 ล้านปอนด์ เป็นคู่แข่งก็ตาม

อิสโก้

เจ้าของรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมปี 2012 ยังคงมีเครื่องหมายคำถามเกี่ยวกับอนาคตของเขากับ เรอัล มาดริด อิสโก้ ยังโชว์ฟอร์มเก่งไม่สุดนับตั้งแต่ย้ายไปร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" เมื่อปี 2013 แน่นอนว่าเขายังเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพอย่างไม่ต้องสงสัย และ มูรินโญ่ อาจจะดึงความสามารถที่ดีที่สุดของเขาออกมาได้ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยชื่อ 9 ดาวเตะที่ แมนยู จะคว้ามาแทน เวย์น รูนี่ย์ โพสต์เมื่อ 28 ตุลาคม 2559 เวลา 15:12:44 37,492 อ่าน
TOP