ราเกล เบเน็ตติ นางฟ้านักบอล โชว์สกิลเดาะบอลอย่างเทพ ในสถานที่แอบเสียว

             ราเกล เบเน็ตติ นักฟุตบอลสาวสวย โชว์สกิลเดาะบอลอย่างเทพบนราวเหล็ก หน้าน้ำตกอีกวาซู เห็นแล้วแอบหวาดเสียว กลัวจะร่วงลงมา แต่ดูเธอจะชิลมาก ๆ

             วันที่ 17 ธันวาคม 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานว่า ราเกล เบเน็ตติ นักฟุตบอลสาวสวยคนดัง ได้ปล่อยคลิปที่เรียกเสียงฮือฮาอีกครั้ง จากการโชว์นั่งเดาะบอลอยู่บนราวเหล็ก โดยมีฉากหลังเป็นน้ำตกอีกวาซูตั้งอยู่บริเวณรอยต่อพรมแดนระหว่างประเทศบราซิลกับประเทศอาร์เจนตินา



             จากคลิปดังกล่าว เผยให้เห็นสาวคนนี้กำลังนั่งเดาะบอลอยู่บนราวเหล็ก โดยเธอนั้นสามารถรักษาสมดุลได้เป็นอย่างดีแม้เราจะแอบเสียวเกรงว่าเธอจะตกลงมา แต่ก็ไม่เป็นเช่นนั้น เธอยังเดาะลูกฟุตบอลต่อไปได้อย่างชิล ๆ ก่อนจะเปิดท้ายด้วยการเอื้อมมือมาคว้าลูกฟุตบอลไว้ แล้วหันมายิ้มให้กล้อง

             ทั้งนี้ ราเกล เบเน็ตติ สาวสวยวัย 25 ปี เล่นฟุตบอลมาตั้งแต่อายุ 8 ขวบ แม้ตอนนี้เธอจะทำงานเป็นนางแบบแต่ก็ยังคงเป็นนักกีฬาฟรีสไตล์ฟุตบอลด้วยเช่นกัน และก่อนหน้านี้เธอก็เคยสร้างเสียงฮือฮามาแล้ว จากการสวมชุดเดรส ใส่ส้นสูง โชว์เดาะบอลบนเก้าอี้ เรียกว่าทั้งสวยและทะมัดทะแมง สมเป็นสาวนักกีฬาจริง ๆ



 

 

🙈⚽️ #crazy se a bola cair já era 👎🏻😂👌🏻😬 #fozdoiguaçu #cataratasdoiguaçu #falls

A video posted by 🙏⚽️👠Raquel Benetti⚽️👠🙏🏻 (@raquelfreestyle) on Dec 15, 2016 at 2:46pm PST

 

 

⚽️❤️☀️ best place 😍🙏🏻 (song by @lexypanterra - Deep End🎵🎶)

A video posted by 🙏⚽️👠Raquel Benetti⚽️👠🙏🏻 (@raquelfreestyle) on Oct 26, 2016 at 7:37am PDT

 

 

ภาพจาก Instagram raquelfreestyle
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ราเกล เบเน็ตติ นางฟ้านักบอล โชว์สกิลเดาะบอลอย่างเทพ ในสถานที่แอบเสียว อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2559 เวลา 12:31:35 3,264 อ่าน
TOP