มูรินโญ่ รับฟอร์ม แมนยู ที่เอาชนะ ฮัลล์ ไม่ดีพอ เกมกับ ลิเวอร์พูล ต้องดีกว่านี้

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าตน และผู้เล่น รวมถึงแฟนบอลยังทำได้ไม่ดี ถึงแม้จะเอาชนะ ฮัลล์ ซิตี้ ไปได้ พร้อมกับชี้ว่าเกมที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล ต้องทำให้ดีกว่า จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2560

แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 ในศึก อีแอฟแอล คัพ รอบรองชนะเลิศนัดแรก โดยได้ 2 ประตูจาก ฆวน มาต้า และ มารูยาน เฟลลายนี่ ในช่วงครึ่งหลัง หลังจาก 45 นาทีแรก ฮัลล์ ตั้งรับได้เหนียวแน่นจน "ปิศาจแดง" ไม่สามารถเจาะผ่านแนวรับได้

โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวว่า "ใช่ผมรู้สึกผิดหวังนิดหน่อย ฮัลล์ จัดระเบียบเกมรับได้เป็นอย่างดีผมรู้อยู่แล้วว่ามันไม่ง่ายสำหรับเรา แต่ผมคิดว่าเรายังไม่คมพอ, สับสน และคิดช้าทำช้า ทำให้พวกเขามีเวลาตั้งรับ และมันไม่ใช่ครึงแรกที่ดีของเราเลย"

"ผมคิดว่าในครึ่งแรกนักเตะควรจะทำได้ดีกว่านี้ ผมควรจะทำได้ดีกว่านี้ แฟนบอลก็ควรทำได้ดีกว่านี้ ในครึ่งหลังเราทำได้ดีขึ้นนิดหน่อย เกมจบไปแล้ว ตอนนี้ผมคิดไปถึงเกมกับ ลิเวอร์พูล ผมต้องทำให้ดีกว่านี้ ผู้เล่นต้องเล่นให้ดีกว่านี้และแฟนบอลก็ต้องทำให้ดีกว่านี้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มูรินโญ่ รับฟอร์ม แมนยู ที่เอาชนะ ฮัลล์ ไม่ดีพอ เกมกับ ลิเวอร์พูล ต้องดีกว่านี้ โพสต์เมื่อ 11 มกราคม 2560 เวลา 09:42:21 4,582 อ่าน
TOP