เอาละไง !! ลือเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด ชักไม่มั่นใจในตัว โรนัลโด้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในตอนนี้ดูเหมือนงานจะเริ่มเข้าเสียแล้ว หลังจากที่เขาเท้าบอดยิงประตูไม่ได้มาหลายเกมติดต่อกัน ส่งผลให้มีข่าวลือหลุดออกมาจากแคมป์ราชันชุดขาวว่าเพื่อนร่วมทีมระดับซีเนียร์บางรายมองว่าเขาไม่ควรได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริงอย่างถวรจาก ซีเนอดีน ซีดาน อีกต่อไป

มีกอสซิปจากแหล่งข่าวในสเปนออกมาเปิดเผยว่าบรรยากาศในห้องแต่งตัวของ เรอัล มาดริด ในตอนนี้ดูอึมครึมเป็นพิเศษ หลังจากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โชว์ฟอร์มเก่งไม่ออกมาหลายนัดแล้ว ส่งผลให้นักเตะระดับบิ๊กเนมบางรายมองว่า CR7 ไม่ควรได้รับอภิสิทธิ์เรื่องตัวจริงอีกต่อไป

แหล่งข่าวในสเปน เผยว่า "ตอนนี้พวกนักเตะอย่าง โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช และแกเร็ธ เบล เริ่มสงสัยในตัว โรนัลโด้ แล้ว หลังจากที่เขาโชว์ฟอร์มไม่ออกมาหลายนัด ทว่ายังได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง โดยพวกนักเตะซีเนียร์มองว่าแข้งดาวรุ่งอย่าง ลูคัส บาสเกซ, อัลบาโร่ โมราต้า หรือว่า มาร์กอส อเซนซิโอ้ ควรได้รับโอกาสจาก ซีดาน บ้าง"

ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เองยังมีข่าวว่าแอบกินเกาเหลากับทาง เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีมด้วย เนื่องจากว่า CR7 ไม่ค่อยยอมช่วยเพื่อนร่วมทีมเล่นเกมรับบ้าง
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาละไง !! ลือเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด ชักไม่มั่นใจในตัว โรนัลโด้ โพสต์เมื่อ 10 มีนาคม 2560 เวลา 15:40:06 15,958 อ่าน
TOP