หลุยส์ ซัวเรซ - บาร์เซโลน่า แพ้ ไม่เกี่ยวกับเกม เปแอสเช

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกโรงยืนยันว่าการที่ บาร์ซ่า พ่ายให้กับ ลา กอรุนญ่า นั้นไม่เกี่ยวกับเกมที่พวกเขาถล่ม เปแอสเช ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากรายงานของ express.co.uk เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2560

บาร์เซโลน่า เพิ่งสร้างปาฏิหาริย์พลิกนรกจากเกมแรกตามหลัง 4 ลูก ด้วยการเปิดบ้านไล่ถล่ม เปแอสเช 6-1 รวมผล 2 นัด "เจ้าบุญทุ่ม" เอาชนะไป 6-5 พลิกเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปได้อย่างเหลือเชื่อ

แต่ทว่าในเกมลีกนัดล่าสุด บาร์เซโลน่า กลับฟอร์มบู่พลาดท่าบุกไปแพ้ให้กับ ลา กอรุนญ่า 1-2 ทำให้ บาร์ซ่า เสียหายร่วงไปอยู่อันดับ 2 ตามหลังจ่าฝูง เรอัล มาดริด อยู่ 2 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

ซึ่งทาง หลุยส์ ซัวเรซ มองว่าความพ่ายแพ้ในเกมนี้ไม่ได้มีผลมาจากพวกเขาหมดแรงมากจากเกมกับ เปแอสเช "มันไม่ได้เกี่ยวกับเกม เปแอสเช เรามีวันหยุดพักผ่อนมากมาย เราไม่เคยอยากเลิกโฟกัสในการแย่งแชมป์ ลา ลีกา"

"ลา กอรุนญ่า กดดันเราได้ดี และประกบติด เราต้องปรับปรุง มันก็เหมือนกับวันอื่น ๆ นั่นแหละ บางวันคุณก็ชนะบางวันคุณก็แพ้ ผมคิดว่าเราเสียสมาธิไปหน่อยในช่วงครึ่งแรกซึ่งฟุตบอลก็เป็นแบบนี้แหละเมื่อคุณเปิดโอกาสให้คู่แข่ง พวกเขาก็จะลงโทษคุณ พวกเขากำลังต่อสู้กับการหนีตกชั้น และเรารู้ว่ามัน
ยากที่จะเล่นกับพวกเขา"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุยส์ ซัวเรซ - บาร์เซโลน่า แพ้ ไม่เกี่ยวกับเกม เปแอสเช โพสต์เมื่อ 13 มีนาคม 2560 เวลา 16:31:36 3,523 อ่าน
TOP