ยังไม่จบ !! ธิโบต์ กูร์กตัวส์ เย้ย มูรินโญ่ สั่ง แมนยู เตะติดดาบยังไม่ชนะ เชลซี

ธิโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านเชลซี ออกมาหยันแนวทางการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ว่า ขนาดสั่งให้นักเตะแมนยูมาเล่นแบบไล่เตะใส่แข้งเชลซี ทว่าก็ไม่สามารถเอาชนะพลพรรคสิงห์บลูส์ได้ เพราะว่านั่นไม่ใช่การตั้งใจมาเล่นฟุตบอลแบบจริงจัง จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 15 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา

การแข่งขันเอฟเอ คัพ ระหว่าง แมนยู กับ เชลซี ที่ผ่านมา มีเหตุการณ์เกิดขึ้นมากมาย ทั้งการมีปากเสียงกันของ โชเซ่ มูรินโญ่ กับ อันโตนิโอ คอนเต้ รวมไปถึงจังหวะที่ มาร์กอส โรโฮ ไปจงใจย่ำใส่หน้าอกของ เอแด็ง อาซาร์ แบบน่าเกลียด ซึ่งเรื่องนี้ ธืโบต์ กูร์กตัวส์ ชี้ว่าขนาดแมนยูจงใจมาเล่นคน แต่ก็ไม่สามารถปราบเชลซีได้
 

ธิโบต์ กูร์กตัวส์ กล่าวว่า "พวกแมนยูพยายามมาเล่นแบบไล่เตะนักเตะของเรา เขาพยายามทำให้พวกเราหัวเสีย แต่เปล่าเลย เราไม่ตกหลุมพรางของพวกเขา เพราะว่าพวกเราตั้งใจจะมาเล่นฟุตบอลแบบจริงจัง แต่เป็นแมนยูต่างหากที่ตกหลุมพรางของตัวเองจนขนาด อันเดร์ เอร์เรร่า ต้องโดนใบแดง"

"พวกเขาทำให้เราไม่มีพื้นที่ได้เล่นมากนัก ฟิล โจนส์ กับ มาเตโอ ดาเมี่ยน พยายามบีบเร็ว และเล่นแรงใช้ได้เลยล่ะ แต่ว่าพวกเราก็เอาตัวรอดมาได้ และแน่นอนว่านี่คือแนวทางของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผมรู้ดี และถึงแม้ว่าพวกเขาจงใจจะมาเล่นแบบนั้น แต่คุณก็ดูเอาแล้วกันว่าผลการแข่งขันมันออกมาเป็นยังไง"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังไม่จบ !! ธิโบต์ กูร์กตัวส์ เย้ย มูรินโญ่ สั่ง แมนยู เตะติดดาบยังไม่ชนะ เชลซี โพสต์เมื่อ 15 มีนาคม 2560 เวลา 14:48:04 5,336 อ่าน
TOP