แมนยู จ๋อย..อ็องตวน กรีซมันน์ มองแค่ บาร์เซโลน่า-เรอัล มาดริด-บาเยิร์น

อ็องตวน กรีซมันน์ ทำเอาแฟน ๆ แมนยู ฝันค้างกันเป็นแถบเมื่อได้ออกมาบอกว่าหากเขาจะย้ายทีมทั้งทีก็ต้องเป็นทีมใหญ่ ๆ อย่าง บาเยิร์น, บาร์ซ่า และเรอัล มาดริด เท่านั้น ส่วนที่เหลือนอกจากนี้ไม่ได้สนใจเลย แต่ยังไงก็ตามตอนนี้เขายังมีความสุขมากในสเปน จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 21 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา

แมนยู คงจะต้องมองหานักเตะรายใหม่ซะแล้ว เพราะว่าทาง อ็องตวน กรีซมันน์ ได้ยืนยันแล้วว่าเขาไม่สนใจจะย้ายมาเล่นด้วยแน่ ๆ เพราะว่ายังมีความสุขอยู่ในสเปนกับ แอต.มาดริด หรือหากว่าจะย้ายทีมทั้งที ก็ต้องเป็นทีมระดับยักษ์ใหญ่อย่าง บาเยิร์น มิวนิค, บาร์เซโลน่า และเรอัล มาดริด เพียงเท่านั้น

อ็องตวน กรีซมันน์ เผยว่า "ผมบอกได้เลยว่าตอนนี้ผมยังไม่มีความต้องการที่จะย้ายออกจาก แอต.มาดริด เพื่อไปยัง เปแอสเช, ลีกจีน, อเมริกา, รัสเซีย หรือว่าที่ไหน ๆ เลยนะ"  

"แต่การย้ายทีมก็ไม่ใช่ว่าจะไม่เกิดขึ้น ใครบ้างจะไปรู้อนาคต และแน่นอนว่าความฝันของผู้เล่นหลาย ๆ คนคือการได้ลงเล่นให้กับทีมยักษ์ใหญ่อย่าง บาเยิร์น มิวนิค แต่ว่าตอนนี้ผมเองก็ยังไม่เห็นภาพนะว่าผมจะย้ายไปเล่นให้กับ บาร์ซ่า หรือ เรอัล มาดริด หรือว่าที่ไหน ๆ แต่ผมยังขอย้ำว่าผมมีความสุขมากในสปน"
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู จ๋อย..อ็องตวน กรีซมันน์ มองแค่ บาร์เซโลน่า-เรอัล มาดริด-บาเยิร์น โพสต์เมื่อ 21 มีนาคม 2560 เวลา 11:56:50 6,431 อ่าน
TOP