อ้าวเฮ้ย !! คูตินโญ่รับรู้สึกดีถูกบาร์เซโลน่าหมายตา

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์บราซิเลี่ยนของลิเวอร์พูล ยอมรับว่าเขาเองปลื้มไม่น้อยทีเดียวที่บาร์ซ่าให้ความสนใจในตัวเขา แต่ยังไงก็ตามเขาจะลงเล่นให้ลิเวอร์พูลต่อไปแน่นอน เพราะว่ายังมีภารกิจที่ยังสะสางไม่เสร็จอีกมาก จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 15 พฤษภาคม 2560

จอมทัพวัย 24 ปี ถือว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างเด็ดขาดทีเดียวในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปทุบ เวสต์แฮม คาบ้าน 4-0 โดยทาง คูตินโญ่ ซัดคนเดียว 2 เม็ด แถมยังทำแอสซิสต์ได้ด้วยต่างหาก และเกมนี้ทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ลองจับเขาไปเล่นตำแหน่งตัวกลางคอยขับเคลื่อนเกมปรากฎว่าผลออกมาดีเกินคาด

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เปิดใจว่า "เอาจริง ๆ นะครับ ใคร ๆ ก็รู้ว่าบาร์ซ่าคือหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก แต่ว่าตอนนี้ยังไม่ได้มีข้อเสนออะไรมาถึงผมหรอกนะ แน่นอนผมยังมีสัญญาอยู่กับลิเวอร์พูลอีกหลายปี และเรายังแข่งไม่จบฤดูกาลเลยด้วยซ้ำไป"

"แต่เรามีโอกาสสูงมากที่จะได้กลับไปเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า และสิ่งที่ผมโฟกัสตอนนี้คือฟุตบอลเท่านั้น ส่วนอะไรที่มันเกี่ยวข้องกับธุรกิจนั้นผมให้เอเย่นต์ดูแลจัดการให้ทั้งหมดนั่นแหละ เพราะผมต้องการที่จะลงเล่นให้ลิเวอร์พูลอย่างมีสมาธิ และสโมสรแห่งนี้ยังยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับผมเสมอ"
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ้าวเฮ้ย !! คูตินโญ่รับรู้สึกดีถูกบาร์เซโลน่าหมายตา โพสต์เมื่อ 15 พฤษภาคม 2560 เวลา 12:22:47 6,692 อ่าน
TOP