เรอัล มาดริด - ซีดาน, โรนัลโด้ ประสานเสียงยังไม่ถึงเวลาฉลองแชมป์

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ออกโรงยืนยันยังไม่ถึงเวลาฉลองถึงแม้เพิ่งถล่ม เซลต้า บีโก้ 4-1 พร้อมกับจ่อคว้าแชมป์สุด ๆ จากรายงานของ espnfc.com เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2560

ชัยชนะในเกมนี้ทำให้ เรอัล มาดริด ขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์ ลา ลีกา เป็นอย่างยิ่งเพราะทำให้ทีมของ ซีเนอดีน ซีดาน ขยับหนี บาร์เซโลน่า เป็น 3 แต้ม โดยที่แข่งเท่ากัน และเท่ากับว่าในเกมปิดฤดูกาล "ราชันชุดขาว" ต้องการแค่แต้มเดียวก็จะเป็นแชมป์ทันที

อย่างไรก็ตาม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผู้ยิง 2 ประตูในเกมดังกล่าวก็ยืนยันว่ายังไม่ถึงเวลาฉลองแชมป์ "เรายังคงเหลืออีกหนึ่งเกม เรารู้ดีว่าต้องทำงานต่อไปจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาล สวนในเกมนี้ถือว่าเราเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม เราแสดงให้เห็นว่าเราอยู่ในฟอร์มที่ดี และมั่นใจเต็มเปี่ยม"

"เราต้องมองแต่ผลงานของเราเอง และเชื่อมั่นว่าเราจะชนะได้ในเกมสุดท้าย ซึ่งนั่นคือเป้าหมายของทีมนี้ พวกเราคือ เรอัล มาดริด เราต้องแสดงให้เห็นว่าเราเป็นทีมที่ดีที่สุด และเหมาะสมกับการคว้าแชมป์"

ขณะที่นายใหญ่ เรอัล มาดริด อย่าง ซีเนอดีน ซีดาน กล่าวว่า "เราจำเป็นต้องเก็บชัยชนะในเกมสุดท้ายของฤดูกาลเหนือ มาลาก้า และเดินหน้าทำงานหนักต่อไป เรายังไม่คิดว่าการลุ้นแชมป์มันจบแล้วนะ เพราะอย่างเกมนี้ก็ไม่ใช่เกมที่ง่ายเลย เราต้องลงไปเล่นด้วยทัศนคติที่ดีตั้งแต่เริ่มต้น และคว้า 3 แต้มมาได้ ซึ่งบางทีเกมสุดท้ายอาจจะเป็นงานที่ยากกว่าเกมนี้เสียอีก"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรอัล มาดริด - ซีดาน, โรนัลโด้ ประสานเสียงยังไม่ถึงเวลาฉลองแชมป์ โพสต์เมื่อ 18 พฤษภาคม 2560 เวลา 10:58:54 9,243 อ่าน
TOP