ปาดหน้ายักษ์ใหญ่ !! เอฟเวอร์ตัน ซิว ไมเคิ่ล คีน สถิติสโมสร 30 ล้านปอนด์

เอฟเวอร์ตัน สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ประกาศคว้าตัว ไมเคิ่ล คีน ปราการหลังตัวเก่ง เบิร์นลี่ย์ ไปร่วมทีมอย่างเป็นทางการ ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสร 30 ล้านปอนด์ จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2560

ไมเคิ่ล คีน ถูก หลุยส์ ฟาน กัล ปล่อยตัวออกจาก แมนยู มาให้ทาง เบิร์นลี่ย์ ยืมตัวใช้งานตั้งแต่ปี 2014 ก่อนที่จะมีการซื้อขาดในที่สุด โดยเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมจนก้าวไปติด ทีมชาติอังกฤษ

ส่งผลให้บรรดายักษ์ใหญ่ของอังกฤษอย่าง ลิเวอร์พูล และ เชลซี รวมถึงต้นสังกัดเก่าอย่าง แมนยู ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ อยากได้ดาวเตะวัย 24 ปีไปคุมแนวรับในฤดูกาลหน้า

แต่ทว่าล่าสุดเป็นทาง เอฟเวอร์ตัน ที่ทำเซอร์ไพรส์ประกาศยืนยันผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า พวกเขาได้เซ็นสัญญา ไมเคิ่ล คีน มาร่วมทัพด้วยค่าตัวที่สูงเป็นสถิติสโมสร 30 ล้านปอนด์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยร่วมถิ่น "กูดิสัน พาร์ค" เป็นเวลา 5 ปี

โดยก่อนหน้านี้ เอฟเวอร์ตัน เพิ่งจะคว้า ซานโดร รามิเรซ กองหน้าดาวรุ่ง มาลาก้า เสริมทัพมามาด ๆ ด้วยค่าตัว 5.25 ล้านปอนด์ โดยเซ็นสัญญา 4 ปี

ทั้งนี้ การเสริมทัพของ เอฟเวอร์ตัน ในซัมเมอร์นี้ถือว่าน่าสนใจไม่น้อย โดยมาถึงตอนนี้ "ทอฟฟี่สี้นำเงิน" คว้าแข้งใหม่ไปร่วมทีมแล้ว 5 รายด้วยกันประกอบไปด้วย จอร์แดน พิคฟอร์ด, ดาวี่ย์ คลาสเซ่น, เฮนรี่ ออนเยกูรู, ซานโดร รามิเรซ และ ไมเคิ่ล คีน

ภาพจาก evertonfc.com, twitter.com/everton

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปาดหน้ายักษ์ใหญ่ !! เอฟเวอร์ตัน ซิว ไมเคิ่ล คีน สถิติสโมสร 30 ล้านปอนด์ อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2560 เวลา 10:09:23 3,314 อ่าน
TOP