อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ ตั้งเป้าตามรอย เธียร์รี่ อองรี และอดีตเฟร้นช์แมนของ อาร์เซน่อล

อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ ดาวยิงป้ายแดงของ อาร์เซน่อล ตั้งเป้าตามรอยตำนานหัวหอกอย่าง เธียร์รี่ อองรี และอดีตเฟร้นช์แมนของทัพ "ปืนใหญ่" จากรายงานของ espnfc.com เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2560

กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เซ็นสัญญาร่วมถิ่น "เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม" เป็นเวลา 5 ปี และรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ประมาณ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัวของดาวเตะวัย 26 ปี แต่ที่สื่อคาดการณ์อยู่ที่ 52 ล้านปอนด์ สูงสุดเป็นสถิติสโมสร อาร์เซน่อล

อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ กล่าวว่า "แน่นอนว่า ผมรู้สึกยินดี และภูมิใจมากเพราะ อาร์เซน่อล คือตำนานสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ตลอดช่วงวัยเด็กของผมต้องขอบคุณ เธียร์รี่ อองรี และนักเตะฝรั่งเศส ที่ทำให้ผมฝันถึงการเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้อยู่เสมอ"

"ถือว่าความฝันของผมได้ถูกเติมเต็มแล้ว ผมชอบประวัติศาสตร์ของ อาร์เซน่อล นอกจากนี้ผมยังชื่นชมในตัวผู้จัดการทีมที่ได้ทำให้สโมสรแห่งนี้เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม"

"ที่นี่มีผู้เล่นฝรั่งเศสอยู่ไม่น้อย ซึ่งจะช่วยผมได้มาก ในความคิดของผม อาร์เซน่อล คือทีมที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุดในอังกฤษ ดังนั้นผมต้องการจะลงเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ ตั้งเป้าตามรอย เธียร์รี่ อองรี และอดีตเฟร้นช์แมนของ อาร์เซน่อล อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2560 เวลา 15:27:09 2,603 อ่าน
TOP