ได้แน่..แต่รอแป๊บ !! เจอร์เก้น คล็อปป์ วอนแฟน ลิเวอร์พูล ใจเย็นเรื่องผู้เล่นใหม่

เจเค เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล บอกให้เหล่า เดอะ ค็อป ทั้งหลายช่วยกันใจเย็น ๆ หน่อย อย่าเพิ่งตีโพยตีพายกันไปเรื่องตัวผู้เล่นใหม่ที่จะย้ายมาสู่ทีม เพราะถึงแม้ว่าเบื้องหน้าเหมือนจะไม่มีอะไรแต่เบื้องหลังนั้นทุกฝ่ายทำงานกันหนักมาก จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 6 กรกฎาคม 2560

ลิเวอร์พูล เพิ่งได้ตัวผู้เล่นมาใหม่ 2 รายเท่านั้นคือ โดมินิค โซลานเก้ และ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ซึ่งแฟน ๆ ของทีม และเหล่าอดีตแข้งก็ได้พากันออกมาเร้าให้สโมสรเร่งมือในการซิวตัวนักเตะใหม่หน่อย ซึ่งเรื่องนี้ เจเค ชี้ว่านักเตะใหม่มีแน่นอน แต่ขอให้ทุกฝ่ายใจเย็น ๆ หน่อย เพราะว่าตอนนี้ทีมงานกำลังเร่งมือกันอย่างหนักทีเดียว
 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "ใช่แล้ว ตอนนี้ตลาดนักเตะได้เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว แต่มันค่อนข้างยากนิดนึงนะกับการที่นักเตะสักคนจะย้ายมายังอังกฤษ เพราะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามแต่"

"แต่ผมบอกได้เลยว่าในตอนนี้เรากำลังพยายามทำงานกันอย่างหนักนะ แม้ว่าแฟน ๆ จะยังมองไม่เห็นอะไรเลยในเบื้องหน้า แต่ขอให้เชื่อเถอะว่าทีมงานเบื้องหลังเรากำลังทำงานกันอย่างหนักเชียวล่ะ"

"บางครั้งคุณต้องมีความเชื่อนะว่าสโมสรของคุณกำลังทำงานอย่างดีที่สุดเพื่องานที่สุดแสนวิเศษ และเราต้องอดทนรอจนถึงเวลานั้น ช่วงเวลาที่ดีที่สุดมันจะมาถึงเอง แล้วเราจะได้เห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างต่อจากนี้"
 

ทั้งนี้ ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล กำลังตกเป็นข่าวว่าเชื่อมโยงกับ นาบี เกอิต้า กองกลางของ แอร์เบ ไลป์ซิก มากที่สุด ขณะที่ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค นั้นกูรูฝั่งหงส์แดงทั้งหลายก็เชื่อว่าดีลยังไม่จบ พร้อมกันนั้นยังมีข่าวแบ็คซ้ายที่เป็นตัวละครลับอย่าง ดัลแบร์ เฮนริเก้ อีกด้วย

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้แน่..แต่รอแป๊บ !! เจอร์เก้น คล็อปป์ วอนแฟน ลิเวอร์พูล ใจเย็นเรื่องผู้เล่นใหม่ โพสต์เมื่อ 6 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:25:31 10,517 อ่าน
TOP