สวยแฮะ !! เมสซี่ ควง เนย์มาร์ บุกญี่ปุ่นเปิดตัวชุดแข่งใหม่

ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ พร้อมด้วยแข้งชั้นนำของ บาร์เซโลน่า อย่าง เคราร์ด ปิเก้ กับ อาร์ด้า ตูราน ได้เดินทางไปยัง กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เพื่อทำการเปิดตัวเสื้อแข่งขันใหม่ของสโมสรในฤดูกาลหน้าที่กำลังจะมาถึง ซึ่งทีมได้ ราคุเต็น บริษัทยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่นเข้ามาเป็นสปอนเซอร์หลักรายใหม่ของทีม จากรายงานของ fcbarcelona.com เมื่อ 14 กรกฎาคม 2560

บาร์เซโลน่า ได้ฤกษ์เปิดตัวเสื้อแข่งขันใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาลหน้าแล้ว โดยยังคงยึดโทนเดิมคือ น้ำเงิน-เลือดหมู แต่ก็มีดีไซน์ใหม่ที่สวยงามขึ้น พร้อมด้วยสปอนเซอร์รายใหม่ที่เข้ามาซัพพอร์ททีมอย่าง ราคุเต็น บริษัทยักษ์ใหญ่ของแดนอาทิตย์อุทัย

มร.ฮิโรชิ มาคิทานิ ซีอีโอราคุเต็น ได้กล่าวว่า "แน่นอนครับว่าบาร์ซ่าคือสโมสรฟุตบอลที่เจ๋งที่สุดในโลก และพวกเขาก็มีปรัชญาที่สอดคล้องกับทางราคุเต็นมาก ๆ ซึ่งนั่นคือเหตุผลที่ทำไมเราถึงได้เลือกที่จะเป็นสปอนเซอร์สนับสนุนพวกเขา"

ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ ได้กล่าวว่า "ตอนนี้ทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ผมเองรู้สึกดีมากที่ ราคุเต็น เข้ามาเป็นสปอนเซอร์ให้กับสโมสร แน่นอนว่าเราเองยังมีเป้าหมายเหมือนเดิมคือพยายามที่จะคว้าแชมป์ให้ได้ และตอนนี้ผมเองตื่นเต้นมากที่กำลังจะได้กลับไปเข้าแคมป์เจอกับเพื่อน ๆ และโค้ชคนใหม่ของเรา ผมหวังว่าฤดูกาลใหม่นี้จะเป็นอีกปีที่เราจะประสบความสำเร็จ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สวยแฮะ !! เมสซี่ ควง เนย์มาร์ บุกญี่ปุ่นเปิดตัวชุดแข่งใหม่ โพสต์เมื่อ 14 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:57:23 5,769 อ่าน
TOP