ชื่นมื่น !! ลิเวอร์พูล จับ ไรอัน เค้นท์ เซ็นสัญญายาวเรียบร้อย

ลิเวอร์พูล จัดการจับ ไรอัน เค้นท์ แข้งดาวรุ่งจอมเทคนิค ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปแล้วเรียบร้อย ภายหลังนักเตะทำผลงานในช่วงพรีซีซั่นได้อย่างแจ่มว้าว ซึ่งปีกวัย 20 ปีเองก็ดูจะดีใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียวที่ได้รับการต่อสัญญาจากสโมสรแสนรักของเขา จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 11 สิงหาคม 2560

ไรอัน เค้นท์ ถือว่าทำผลงานให้กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงพรีซีซั่นได้ดีเลยทีเดียว หลังจากโชว์ทักษะที่มีออกมาได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจมาก ๆ และแม้ว่าเขาอาจจะไม่ได้ลงเป็นตัวจริงทุกนัดแต่ว่าทุกครั้งที่เขาได้โอกาสก็มักจะคว้ามันเอาไว้ได้เสมอ จนสโมสรมอบสัญญาฉบับใหม่ให้ในที่สุด

ไรอัน เค้นท์ เปิดใจว่า "สำหรับผมแล้วมันเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่มากเลยนะที่ได้รับสัญญาใหม่จากสโมสรที่ผมอยู่มาตั้งแต่เด็ก และนี่คือสิ่งที่ผมถวิลหามาตลอด แน่นอนว่าตลอด 2-3 ทีผ่านมา ผมพยายามทำงานของผมอย่างหนัก และตอนนี้มันสัมฤทธิ์ผลแล้วล่ะ"

"มันเป็นการตัดสินใจที่ง่ายมากเลยนะกับการต่อสัญญาออกไป ผมอยู่ที่สโมสรที่ผมรักแห่งนี้กับผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม และเพื่อนร่วมทีมชั้นอ๋องมากมาย อีกอย่างผู้จัดการทีมเองก็ต้องการที่จะทำทีมโดยมีนักเตะหนุ่ม ซึ้่งผมมองว่ามันเป็นอะไรที่เจ๋งมากเลยนะ ผมจะต้องพัฒนาตัวเองได้อีกมากแน่ ๆ ผมมั่นใจว่า เจอร์เก้น จะช่วยผมได้"

ไรอัน เค้นท์
 

"แน่นอนว่าตอนนี้ พ่อ แม่ ครอบครัว และเพื่อน ๆ ของผม คงจะยินดีกันมาก ๆ เลยกับก้าวใหม่ของผม และผมเองก็ยินดีมาก ๆ เช่นกันครับ ผมรักลิเวอร์พูล และผมจะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเมื่อผมได้รับโอกาส"

ทั้งนี้ ไรอัน เค้นท์ เข้ามาเป็นนักเตะในอะคาเดมี่ของลิเวอร์พูลตั้งแต่อายุเพียงแค่ 7 ขวบเท่านั้น และฤดูกาลล่าสุดที่เขาถูกยืมตัวไปอยู่กับาร์สลี่ย์ก็ถือว่าทำผลงานได้อย่างเฉียบสุด ๆ ทีเดียว

ภาพข่าว : liverpoolfc.co.uk, AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชื่นมื่น !! ลิเวอร์พูล จับ ไรอัน เค้นท์ เซ็นสัญญายาวเรียบร้อย อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2560 เวลา 11:05:28 6,421 อ่าน
TOP