เชลซี งงเลย !! รอสส์ บาร์คลี่ย์ กลับลำเฉย

รอสส์ บาร์คลี่ย์ เล่นเอา เชลซี ถึงกับเซ็งแบบสุด ๆ หลังจากนักเตะเลือกที่จะล้มเลิกแผนการย้ายทีมเอาดื้อ ๆ ทั้ง ๆ ที่ได้ตกลงเรื่องค่าตัวกับทาง เอฟเวอร์ตัน เรียบร้อยแล้ว จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 1 กันยายน 2560

เชลซี อยู่ดี ๆ ก็ต้องอดได้ตัว รอสส์ บาร์คลี่ย์ ไปร่วมทีมแบบน่าเสียดาย หลังจากที่ตัวนักเตะเองขอล้มเลิกการย้ายทีมแบบกลางคันทั้ง ๆ ที่กำลังตรวจร่างกายกันอยู่ ซึ่งส่วนหนึ่งก็มาจากที่นักเตะยังมีอาการบาดเจ็บติดตัวอยู่ และคิดว่าถ้าย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมน่าจะอยู่ในช่วงที่ร่างกายฟิตมากกว่า

ฟาร์ฮัด โมชีรี เจ้าของสโมสรเอฟเวอร์ตัน กล่าวว่า "ใช่แล้ว ระหว่างเรากับเชลซีได้ตกลงค่าตัวของ รอสส์ กันได้แล้วที่ 35 ล้านปอนด์ ทว่าระหว่างการตรวจร่างกาย เราเองได้ยินคำบอกจากทาง พอล มาร์ติน ซึ่งเป็นเอเย่นต์ของนักเตะว่าเขายังไม่พร้อมที่จะย้าย และได้เปลี่ยนใจแล้ว"

"คือตอนนี้ตัวของ รอสส์ เองดูเหมือนว่าจะยังเจ็บแฮมสตริงอยู่นะ และเขาก็เลือกที่จะอยู่กับเราต่อไปเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ และลงสนามเรียกความฟิต แต่เขาเองก็เหลือสัญญากับเราแค่ปีเดียวไง เขาเลยเลือกอยู่กับเราไปก่อน แต่ก็นั่นแหละมันคือวิถีของฟุตบอลนะ"

ทั้งนี้ รอสส์ บาร์คลี่ย์ ตกเป็นข่าวว่าต้องการย้ายทีมมาตลอด และทางเอฟเวอร์ตันก็เลือกยอมปล่อยตัวเขาแล้ว แต่ไป ๆ มา ๆ นักเตะเองที่เลือกอยู่ต่อเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ แต่ว่าในช่วงเดือนมกราคมเขาอาจจะย้ายทีมเลยก็ได้

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชลซี งงเลย !! รอสส์ บาร์คลี่ย์ กลับลำเฉย โพสต์เมื่อ 1 กันยายน 2560 เวลา 14:31:47 9,546 อ่าน
TOP