บ๊ะแล้ว !! เมซุต โอซิล ส่อแววย้ายหนี อาร์เซน่อล ฟรีซัมเมอร์หน้า

สปอร์ต บิลด์ สื่อของเยอรมนีตีข่าวออกมาว่าทาง เมซุต โอซิล ได้ตัดสินใจไปแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทางอาร์เซน่อล เนื่องจากว่าเจ้าตัวต้องการที่จะย้ายทีมไปลงเล่นให้กับทีมที่มีความทะเยอทะยานมากกว่านี้ และการไม่ได้ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ส่งผลต่อการตัดสินใจมากเลยทีเดียว จากรายงานของ soccerladuma.co.za เมื่อ 15 กันยายน 2560

สัญญาของ เมซุต โอซิล กับทาง อาร์เซน่อล จะหมดลงในซัมเมอร์ปีหน้า และตอนนี้การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ก็ยังไม่คืบหน้าเลยแม้แต่น้อย จึงค่อนข้างชัดเจนว่าเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติเยอรมนีไม่น่าจะเลือกต่อสัญญาแล้วแน่ ๆ ซึ่งทาง สปอร์ต บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์เองก็ออกมาคอนเฟิร์มเรื่องนี้แล้วเช่นกัน

มีการคาดการณ์ว่าเรื่องเงินไม่น่าจะเป็นปัญหาสำหรับแข้งวัย 28 ปีสักเท่าไรนัก แม้จะมีการอ้างว่าโอซิลนั้นปฏิเสธข้อเสนอที่อาร์เซน่อลจะมอบให้กว่า 275,000 ปอนด์ และเรียกร้องมากถึง 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ก็ตาม แต่ว่าเหตุผลหลัก ๆ ไปอยู่ที่ความทะเยอทะยานในการควานหาความสำเร็จของทีมมากกว่า และการไม่ได้เล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยิ่งทำให้นักเตะอยากจะย้ายทีมมากขึ้นไปอีก

ทั้งนี้ เมซุต โอซิล จะย้ายทีมได้แบบฟรี ๆ ไม่มีพันธะใด ๆ กับอาร์เซน่อลในซัมเมอร์ปีหน้า และหากไม่มีการต่อสัญญาใหม่จริง ๆ เขาก็จะสามารถเจรจากับทีมอื่น ๆ ได้แบบไม่ผิดกฎตั้งแต่เดือนมกราคม

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บ๊ะแล้ว !! เมซุต โอซิล ส่อแววย้ายหนี อาร์เซน่อล ฟรีซัมเมอร์หน้า โพสต์เมื่อ 15 กันยายน 2560 เวลา 10:49:44 9,943 อ่าน
TOP