ซาดิโอ มาเน่ : ผมชอบลงเล่นกับ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เพราะเขาคือยอดนักเตะ

ซาดิโอ มาเน่ ออกมาชี้ว่าตัวเขาเอง และโมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ต่างชื่นชอบในการเล่นคู่กันเป็นอย่างมาก และการที่เขาทั้งสองลงเล่นได้อย่างไร้ความกดดันเป็นเพราะว่าปกติก็ต้องช่วยชาติอย่างหนักในเกมทีมชาติอยู่แล้ว ซึ่งเมื่อมาเจอสถานการณ์นี้กับลิเวอร์พูลเลยเฉย ๆ และจะพยายามสร้างผลงานให้ดีที่สุดต่อไป จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 6 พฤศจิกายน 2560

ซาดิโอ มาเน่ กับ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ช่วยกันทำประตูแรกให้กับลิเวอร์พูลในเกมที่บุกออกไปทุบเวสต์แฮม 4-1 ได้อย่างสวยงาม ซึ่งประตูดัวกล่าวถือเป็นการประสานงานของ คู่หูสายฟ้าแล่บ ที่ลงตัวแบบสุด ๆ โดย มาเน่ รับบอลมาจาก ซาล่าห์ ก่อนจะกระชากจากแดนตัวเองขึ้นมายังเขตโทษเวสต์แฮมก่อนจะจ่ายคืนให่ ซาล่าห์ ยิงเข้าไปอย่างเลือดเย็น

กองหน้าทีมชาติเซเนกัล เปิดใจว่า "สำหรับผมกับซาล่าห์เราไม่กดดันเท่าไหร่หรอกครับกับการที่ใคร ๆ บอกว่าเราต้องเร่งสร้างผลงานเพื่อช่วยลิเวอร์พูล เพราะว่าเราทั้งคู่ต่างก็ต้องทำงานหนักเสมอเช่นกันแบบนี้ยามลงรับใช้ทีมชาติของเรา"

ยิ่งเล่นยิ่งรู้ใจกันจริง ๆ สำหรับ ซาล่าห์ และ มาเน่

"สำหรับผมแล้ว ซาล่าห์ เป็นผู้เล่นที่เฉียบจริง ๆ และพวกเราทุกคนในทีมต่างก็ยินดีมาก ๆ ที่ได้เขามาอยู่กับพวกเรา จากนี้ไปต่อไปทุกคนจะช่วยกันสนับสนุนให้เขายิงประตูได้มากขึ้น และผมเชื่อว่าเขาจะทำได้แน่ ๆ เพราะว่าเขาคือผู้เล่นที่ดีมากจริง ๆ"

"แน่นอนว่าผมชื่นชอบมากนะที่ได้ลงเล่นกับเขา เราทั้งสองคนเล่นด้วยกันอย่างเข้าใจจริง ๆ และผมชอบมันมากนะ ตอนนี้เราก็ต้องการที่จะเล่นด้วยกันให้มากขึ้นไปเรื่อย ๆ ในแต่ละเกม และเราก็หวังว่าจะมีเกมที่ดีทุกนัดต่อจากนี้ไป"
 

ทั้งนี้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ซัดไปแล้ว 12 ประตูให้กับลิเวอร์พูลในทุกรายการแข่งขัน จากการลงสนามทั้งหมด 17 นัด

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซาดิโอ มาเน่ : ผมชอบลงเล่นกับ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เพราะเขาคือยอดนักเตะ โพสต์เมื่อ 6 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:08:38 7,926 อ่าน
TOP