แฟนสิงห์รู้จักมั้ย ? มาเตจ์ เดลัช เขาคือผู้เล่น เชลซี ชุดปัจจุบัน

เปิดใจ มาเตจ์ เดลัช นายทวารผู้ถูกลืมของ เชลซี ที่ไม่เคยได้ลงสนามแม้แต่นัดเดียวตั้งแต่ย้ายทีมมาเมื่อปี 2010 จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2560

ผู้รักษาวัย 25 ปี ย้ายไปร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เมื่อ 7 ปีก่อน แต่ทว่าหลังจากนั้นเขาก็ถูกปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัวไปใช้งานถึง 10 ครั้ง อย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่เคยเสียใจกับสิ่งตัวเองเลือก "แน่นอน ใกล้จะถึงเวลาที่ผมต้องไปจาก เชลซี แล้ว"

"หลายคนถามผมว่าเสียดายไหมที่ย้ายมา เชลซี ตั้งแต่เด็ก ๆ โดยที่ไม่ยอมไปลงสนามให้กับทีมเล็ก ๆ ก่อน แต่ผมไม่เสียใจนะ คุณสามารถทำอาชีพของตัวเองให้ดีได้เสมอ แต่ผมอายุ 25 แต่ผ่านประสบการณ์มากมายกับ โค้ช และ ผู้เล่น หลายคนกับหลายสโมสร"

"คุณภาพของผมไม่ใช่ปัญหาของเรื่องนี้ เชลซี นั้นเชื่อในตัวผม และขยายสัญญาให้กับผมตั้งหลายรอบ แต่ที่มีปัญหาอยู่เสมอคือใบอนุญาตทำงาน เชลซี มีแผนสำหรับอาชีพของผม แต่บางทีคุณก็ไม่สามารถวางแผนกับบางสิ่งบางอย่างได้" อดีตนายด่านทีมชาติโครเอเชียชุด ยู-21 กล่าวทิ้งท้าย

ภาพจาก AFP, twitter.com/NatalieHollyTatsamstyles147

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนสิงห์รู้จักมั้ย ? มาเตจ์ เดลัช เขาคือผู้เล่น เชลซี ชุดปัจจุบัน อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:13:25 6,684 อ่าน
TOP