หลุยส์ ซัวเรซ ยอมรับบางครั้งเล่นไม่ดีเพราะ ลิโอเนล เมสซี่

หลุยส์ ซัวเรซ ยอมรับว่าบางทีที่เขาไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ นั่นเป็นเพราะว่าเขาเองรู้สึกว่าตัวเองได้รับแรงกดดันจาก ลิโอเนล เมสซี่ ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และเขาเองก็ต้องพยายามที่จะทำให้ดีได้พอ ๆ กัน จากรายงานของ marca.com เมื่อ 9 พฤศจิกายน 2560

ในฤดูกาลนี้ถือว่าฟอร์มการยิงประตูของ หลุยส์ ซัวเรซ นั้นตกไปมากเลยทีเดียว หลังจากผ่านไปการแข่งขันใน ลา ลีกา สเปน ไปแล้ว 8 นัดเขาเพิ่งยิงได้ 3 ตุงเท่านั้น ซึ่งทาง อดีตกองหน้าลิเวอร์พูล ก้มหน้ารับว่าบางทีเขาก็กดดันตัวเองมากไปเพราะว่าต้องการที่จะเร่งทำผลงานของตัวเองให้ได้อย่างเมสซี่

หลุยส์ ซัวเรซ กล่าวว่า "จริง ๆ แล้วผมไม่อยากจะกังวลมากหรอกนะกับการลงเล่น แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมเห็นเมสซี่จัดการกับผู้เล่น 5 คนที่อยู่ตรงหน้าเขาได้อย่างง่ายดาย ผมเองก็อยากที่จะทำบ้าง ใช่เลย มันเป็นแรงกดดันที่มาจากความยอดเยี่ยมของเขา และผมต้องการที่จะทำให้ได้ในแบบเดียวกัน มันเลยกลายเป็นว่าผมกดดันตัวเองเลยทำให้ฟอร์มของผมมันหล่นไปด้วยเลย"

ทั้งนี้ หลุยส์ ซัวเรซ เผยว่าตอนนี้เขาเองมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่บ้างนิดหน่อย และเขาจะใช้ช่วงพักเบรกทีมชาตินี้เรียกควมฟิตกลับมาให้ได้อย่างเต็มที่เพื่อกลับมาโชว์ฟอร์มยิงประตูให้ได้อย่างต่อเนื่อง
 

ภาพข่าว : AFP  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุยส์ ซัวเรซ ยอมรับบางครั้งเล่นไม่ดีเพราะ ลิโอเนล เมสซี่ อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:11:26 19,099 อ่าน
TOP