เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่กังวล คูตินโญ่-ซาล่าห์ เป็นข่าวกับ บาร์ซ่า-มาดริด

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือขาร็อค ลิเวอร์พูล ยืนยันไม่มีความกังวลกับเรื่องที่ว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ 2 นักเตะคนสำคัญตกเป็นข่าวกับ บาร์ซโลน่า และ เรอัล มาดริด จากรายงานของ espnfc.co.uk เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2560

ลิเวอร์พูล มีคิวบุกไปเยือน เซบีย่า ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในช่วงดึกของคืนวันอังคารที่ 21 พฤศจิกายนนี้ เวลา 02.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งก่อนเกมนี้ทาง คล็อปป์ ได้ตอบคำถามถึงกรณีที่ คูตินโญ่ และ ซาล่าห์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ 2 ทีมยักษ์ใหญ่แห่งสเปนอย่าง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด "ทั้งหมดนี้มันถือเป็นเรื่องดีนะ ที่สเปนคุณคุ้นชินกับข่าวที่ว่า บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด สนใจนักเตะต่าง ๆ"

 

"ผมไม่กังวัลเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย แต่วิธีที่เราจะประสบความสำเร็จก็คือการมีผู้เล่นที่ดีอยู่ในทีม มันจึงเป็นหน้าที่ของเราที่ต้องทำให้แน่ใจว่าผู้เล่นต้องการอยู่กับเรา หากพวกเขาต้องการย้ายไปเล่นที่อื่น พวกเขาก็คงบอกเหตุผลที่แตกต่างกันไปต่าง ๆ นา ๆ แต่ในตอนนี้ผมมีความสุขกับผู้เล่นเหล่านี้ที่เราต้องการประสบความสำเร็จไปด้วยกันและหวังว่าพวกเขาจะทำสำเร็จในเกมกับ เซบีย่า"

ขณะเดียวกันนายใหญ่ "หงส์แดง" ได้กล่าวถึงความมุ่งมั่นของ คูตินโญ่ กับทีมหลังพลาดย้ายไปร่วมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา "เรามีจิตใจที่นิ่งสงบกับเรื่องนี้ และ คูตินโญ่ ยังคงเต็มที่กับ ลิเวอร์พูล 100% หลังจากผ่านการพูดคุยในช่วงซัมเมอร์กันมาแล้ว มันออกมาในแง่บวก เมื่อตลาดปิดตัวลง เราทุกคนก็แสดงความเป็นมืออาชีพ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่กังวล คูตินโญ่-ซาล่าห์ เป็นข่าวกับ บาร์ซ่า-มาดริด อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:17:28 4,178 อ่าน
TOP