บาเลนเซีย 1-1 บาร์เซโลน่า : ลูกยิง ลิโอเนล เมสซี่ เข้าแต่ไม่ได้ประตู

พาไปชมคลิปลูกยิงของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า ในเกมกับ บาเลนเซีย ที่ลูกบอลข้ามเส้นชัดเจน แต่ไม่ได้ประตู จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2560

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมบิ๊กแมตช์ ลา ลีกา นัดที่ บาเลนเซีย เปิดบ้านเสมอ บาร์เซโลน่า 1-1 ซึ่งเป็นจังหวะในนาทีที่ 30 กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ยิงจากนอกกรอบเขตโทษ ซึ่งไปติดเซฟ เนโต้ ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น ที่รับไม่ดีลูกบอลจึงกระดอนข้ามเส้นเห็น ๆ ก่อนที่เขาจะพุ่งไปปัดออกมา แต่ทว่าผู้ตัดสินกลับไม่ให้เป็นประตูของ "บาร์ซ่า" เสียอย่างนั้น

แน่นอนว่าผลการแข่งขันในเกมนี้ส่งผลต่อการลุ้นแชมป์ระยะยาวของทั้งสองทีม โดยผลเสมอทำให้ บาร์เซโลน่า พลาดโกยแต้มทิ้งห่าง บาเลนเซีย รองจ่าฝูง โดยทาง "เจ้าบุญทุ่ม" เก็บ 35 แต้มจาก 13 นัด นำทัพ "ค้างคาว" อยู่ 4 แต้ม

งานนี้ส่งผลให้ทีมงานผู้ตัดสินในเกมนี้ถูกโจมตีถึงการทำหน้าที่อย่างหนัก พร้อมกับมีการตั้งคำถามตามมาว่าถึงเวลาแล้วหรือยังที่ลีกระดับท็อปอย่าง ลา ลีกา จะนำเทคโนโลยีโกลไลน์มาช่วยในการตัดสินเกม ?

 

ภาพจาก AFP, twitter.com/SirJadeja

คลิปจาก ATS สมาชิก dailymotion.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บาเลนเซีย 1-1 บาร์เซโลน่า : ลูกยิง ลิโอเนล เมสซี่ เข้าแต่ไม่ได้ประตู อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13:49:37 7,126 อ่าน
TOP