อาร์เซน่อล - อาร์แซน เวนเกอร์ ยืนยัน อเล็กซิส-โอซิล อยู่ถึงจบฤดูกาล

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือใหญ่ อาร์เซน่อล ออกโรงยืนยัน อเล็กซิส ซานเชซ และ เมซุต โอซิล 2 นักเตะคนสำคัญ จะไม่ย้ายทีมในช่วงมกราคมนี้แน่นอน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2560

2 สตาร์ประจำทัพ "ปืนใหญ่" เหลือสัญญาอยู่กับทีมอีกเพียงแค่ 6 เดือน ทำให้มีข่าวว่ากุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ อาจยอมตัดใจขายทั้งคู่ในช่วงตลาดหน้าหนาวที่จะถึงนี้ ดีกว่าจะเสียไปฟรี ๆ ในช่วงซัมเมอร์หน้า

ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง ซานเชซ ถูกเชื่อมโยงกับ แมนซิตี้ มาพักใหญ่ ขณะที่ โอซิล ก็ได้รับความสนใจจาก แมนยู และ บาร์เซโลน่า

และเมื่อถูกถึงถามถึงกรณีดังกล่าว กุนซือชาวฝรั่งเศส ได้เอ่ยปากยืนยันว่าทั้ง ดาวยิงทีมชาติชิลี และแนวรุกทีมชาติเยอรมนี จะค้าแข้งในถิ่น "เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม" จนจบฤดูกาลนี้แน่นอน"ใช่ แน่นอน"

"ตราบใดที่พวกเขายังอยู่ที่นี่ พวกเขาต้องทุ่มเทให้กับสโมสรอย่างเต็มที่แน่นอน ในความคิดของผม พวกเขาจะอยู่ที่นี่จนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาล นั่นคือการตัดสินใจตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นฤดูกาล เว้นเสียว่าจะมีสิ่งที่เหลือเชื่อเกิดขึ้น แต่ผมคิดว่ามันจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง"

"สำหรับผมพวกเขาจะอยู่กับทีมจนจบซีซั่น แต่หลังจากนั้นพวกเขาจะอยู่ต่อไปหรือไม่ ? นั่นเป็นเรื่องที่ไม่สามารถตอบได้ในวันนี้ แต่พวกเขามีสัญญาจนถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาล"

AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์เซน่อล - อาร์แซน เวนเกอร์ ยืนยัน อเล็กซิส-โอซิล อยู่ถึงจบฤดูกาล โพสต์เมื่อ 29 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:48:53 1,871 อ่าน
TOP