อาร์แซน เวนเกอร์ เฉ่ง โชเซ่ มูรินโญ่ มาหาว่าแกล้งปล่อยข่าวลูกทีมเจ็บ

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซน่อล ออกมาโต้ตอบทาง โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ออกมาแซะเขาว่าทำเป็นกุข่าวเรื่อง อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ เจ็บว่าจะลงสนามไม่ได้ แต่ไป ๆ มา ๆ นักเตะกลับวิ่งได้ปร๋อตลอด 90 นาที จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 7 ธันวาคม 2560

ก่อนเกมที่ อาร์เซน่อล พ่ายให้ แมนยู ไป 1-3 นั้นทางด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ ได้ออกมาให้ข่าวว่า อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของเขาจะลงสนามไม่ได้แน่ ๆ เนื่องจากบาดเจ็บ ทว่าพอถึงเวลาจริงแล้วนักเตะกลับลงสนามได้ซะอย่างงั้นแถมยังยิงประตูตีไข่แตกให้ไอ้ปืนใหญ่ด้วย และพอจบเกม น้ามู เลยให้สัมภาษณ์ทำนองแขวะเล็ก ๆ ตามสไตล์

อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์

อาร์แซน เวนเกอร์ กล่าวว่า "ตอนแรกที่ผมทราบมาคือ อเล็กซองด์ ลงสนามไม่ได้แน่ ๆ เขาต้องพักฟื้น แต่พอถึงวันศุกร์ปั๊บเขาก็มาทดสอบความฟิต เอ้า ! เขาดันทดสอบผ่าน แต่เราเองก็ยังไม่แน่ใจว่าเขาจะได้ลงสนามรึเปล่า หรืออาจจะเป็นตัวสำรอง แต่ในเมื่อเขาฟิตจริงเขาก็ร้องขอว่าอยากลงสนามให้เขาลงเถอะ"

"และเมื่อคุณประเมินอาการของเขาแล้ว และทีมแพทย์ก็บอกว่าเขาพร้อมมาก ๆ อาการของเขาดีขึ้นเร็ว ๆ สุด ๆ แล้วไง ? ผมต้องให้เขานั่งดูทีวีอยู่บ้านรึไงล่ะ บางทีเรื่องแบบนี้มันก็เกิดขึ้นได้ในโลกฟุตบอล และผมซื่อสัตย์เสมอ ไม่มีเคยมีกลโกงอะไรทั้งนั้น แต่ในเมื่อคนของผมพร้อมผมก็ต้องให้เขาลงสนาม"

ทั้งนี้ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ลงสนามให้กับ อาร์เซน่อล ในฤดูกาลนี้ไปแล้วทั้งหมด 16 นัดในทุกรายการแข่งขัน และยิงไปแล้ว 8 ประตู

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์แซน เวนเกอร์ เฉ่ง โชเซ่ มูรินโญ่ มาหาว่าแกล้งปล่อยข่าวลูกทีมเจ็บ โพสต์เมื่อ 7 ธันวาคม 2560 เวลา 11:52:28 2,668 อ่าน
TOP