งี้นี่เอง !! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เปิดใจเหตุตัดสินใจโบกมือลา ยูเวนตุส

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้ามหากาฬของแมนยู ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวในอดีต เมื่อตอนที่เขาต้องตัดสินใจโบกมือลา ยูเวนตุส และย้ายไปเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน จากรายงานของ calciomercato.com เมื่อ 12 ธันวาคม 2560

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2006 ยูเวนตุส โดนลงโทษให้ลดชั้นลงไปเล่นใน กัลโช เซเรีย บี หลังจากตกเป็นข่าวพัวพันเกี่ยวกับการล้มบอล ส่งผลให้มีซุปตาร์หลายรายย้ายออกจากทีมไป และหนึ่งในนั้นก็เป็นทาง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทีม และย้ายออกไปอยู่กับอินเตอร์ มิลาน แทน
 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เปิดใจว่า "เรื่องราวในตอนนั้นผมบอกคุณได้เลยว่ามันเกิดขึ้นรวดเร็วเหลือเกิน มันเร็วเกินกว่าผมจะตั้งตัวได้ด้วยซ้ำ ซีอีโอของเราอย่าง ลูซาโน่ มอจจี้ ต้องลาออกจากทีมไป แน่นอนว่าผมคิดแล้วว่าต้องทำอะไรสักอย่าง"

"จากนั้นยูเวนตุสก็ได้แต่งตั้งผู้อำนวยการกีฬาขึ้นมาใหม่ เขาโทรหาผม และมาคุยกับผมตอนฝึกซ้อมว่าอยากให้ผมต่อสัญญาใหม่กับทีม แต่ผมก็บอกเขาไปตามตรงว่าหัวใจของผมตอนนี้มันไม่เหมือนเดิมแล้ว ผมไม่มีความคิดที่จะลงไปเล่นในเซเรียบีเลยนะ"

"ผมรับไม่ได้ที่ยูเวนตุสของผม ทีมที่สุดยอดที่สุดต้องลงไปเล่นในเซเรียบี แม้ว่าเพื่อน ๆ และสต๊าฟทุกคนอยากให้ผมอยู่ต่อ แต่ผมก็ได้บอกเหตุผลของผมต่อทุกคนว่าทำไมผมถึงเลือกที่จะไป"

"แน่นอนว่าผมต้องการเล่นแต่ในระดับสูงสุดเท่านั้น และผมคิดว่ายูเวนตุสน่าจะต้องใช้เวลาอีกนานเลยล่ะกว่าจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งได้ ผมเลยออกไปหาความท้าทายที่อื่นแทน" หัวหอกวัย 36 ปี ร่ายยาว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งี้นี่เอง !! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เปิดใจเหตุตัดสินใจโบกมือลา ยูเวนตุส อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2560 เวลา 14:03:29 15,120 อ่าน
TOP