ฟาบิโอ คาเปลโล่ - ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แทบยิงประตูไม่เป็นสมัยอยู่ ยูเว่

ฟาบิโอ คาเปลโล่ ตำนานกุนซือชาวอิตาลี ออกมาพูดถึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเก๋า แมนยู นั้นถือว่าแทบจะยิงประตูไม่เป็นสมัยเล่นให้กับ ยูเวนตุส ใหม่ ๆ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2560

อิบราฮิโมวิช ย้ายจาก อาแจ็กซ์ ไปร่วมทัพ ยูเวนตุส เมื่อปี 2004 ด้วยค่าตัวสูงถึง 16 ล้านยูโร ซึ่งทาง คาเปลโล่ รับหน้าที่เป็นกุนซือทัพ "ม้าลาย" อยู่ในขณะนั้น

โดยอดีต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ได้ย้อนวันวานเล่าเรื่องที่ไม่น่าเชื่อว่า "อิบรา" ในสมัยนั้นมีปัญหาเรื่องการจบสกอร์ และไม่มีแววเป็นดาวยิงระดับโลกเหมือนในปัจจุบัน "เมื่อตอน อิบราฮิโมวิช เพิ่งย้ายมา ยูเวนตุส เขาดูไม่ดีเลยในเรื่องการจบสกอร์"

"มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของเขามาบอกกับผมว่า 'ซลาตัน นั้นแข็งแกร่งสุด ๆ เขาสามารถทำให้มือของผู้รักษาประตูหักได้เลยนะ' ผมเลยตอบกลับไปว่า 'นี่ฟังฉันนะ สำหรับเขา ในตอนนี้ดีที่สุดก็ได้แค่ทำให้หน้าต่างของโรงยิมแตกเท่านั้น"

"หลังจากนั้น อิบราฮิโมวิช ก็ฝึกยิงประตูในทุก ๆ วันของการซ้อม และมันก็เห็นได้ชัดอย่างที่ทุก ๆ ได้รู้กัน เขากลายมาเป็นดาวยิงที่ยอดเยี่ยมมาก"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟาบิโอ คาเปลโล่ - ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แทบยิงประตูไม่เป็นสมัยอยู่ ยูเว่ อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2560 เวลา 13:27:06 6,765 อ่าน
TOP