ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เชื่อ ลิเวอร์พูล ยังมี 2 แข้งคีย์แมนที่จะพาทีมยิ่งใหญ่ได้

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวใหม่แกะกล่องของ บาร์เซโลน่า แสดงความเชื่อมั่นว่า ลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัดยังมี 2 นักเตะสำคัญที่จะพาทีมยิ่งใหญ่ได้ แม้ไม่มีตนอยู่ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2561

ในที่สุด คูตินโญ่ ก็ได้เปิดตัวเป็นผู้เล่นคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า อย่างเป็นทางการสมใจ โดยเซ็นสัญญากันยาวถึง 5 ปีครึ่ง หลังจาก ลิเวอร์พูล ตกลงปล่อยตัวให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ด้วยค่าตัว 142 ล้านปอนด์

ขณะที่ ดาวเตะวัย 25 ปี ก็ยังแสดงความห่วงใยถึงทัพ "หงส์แดง" และเชื่อมั่นว่าแม้จะไม่มีเขาอยู่ในทีม แต่อดีตต้นสังกัดก็ยังมี 2 นักเตะที่จะเป็นกุญแจสำคัญในการพาทีมยิ่งใหญ่ได้ "การเซ็นสัญญากับ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค และ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ จะนำ ลิเวอร์พูล ไปสู่ความยิ่งใหญ่ ผมจะเฝ้าดูพวกเขาคว้าแชมป์ และร่วมยินดีกับความสำเร็จของพวกเขา"

"ตลอดเวลาที่ผ่านมาผมไม่เคยมีใจให้กับสโมสรอื่นเลย แต่ บาร์เซโลน่า เป็นสิ่งที่แตกต่างมันคือความฝัน และเป็นสถานที่ที่วิเศษสำหรับผม" แนวรุกทีมชาติบราซิล กล่าวทิ้งท้าย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เชื่อ ลิเวอร์พูล ยังมี 2 แข้งคีย์แมนที่จะพาทีมยิ่งใหญ่ได้ อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2561 เวลา 11:06:51 9,938 อ่าน
TOP