แมนฯ ซิตี้ ยื่นซื้อ อเล็กซิส ซานเชซ แล้วสุดสัปดาห์นี้รู้เรื่อง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวยื่นซื้อ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าตัวเก่ง อาร์เซน่อล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว รู้ผลในช่วงสุดสัปดาห์นี้ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2561

อเล็กซิส ซานเชซ ตกเป็นเป้าหมายสำคัญในการเสิรมทัพของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มาตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้าย อาร์แซน เวนเกอร์ ก็ไม่ยอมให้ดีลนี้เกิดขึ้น โดยเชื่อว่าจะสามารถกล่อมให้ สตาร์ทีมชาติชิลี ต่อสัญญาใหม่กับทัพ "ปืนใหญ่" ออกไปได้สำเร็จ

แต่มาถึงตอนนี้เมื่อ ดาวยิงคนสำคัญอย่าง กาเบรียล เฆซุส เพิ่งได้รับบาดเจ็บไป ทำให้ แมนซิตี้ ยิ่งพยายามเร่งเดินเรื่องคว้าตัว ซานเชซ ไปร่วมทัพในตลาดมกราคมนี้ให้ได้ ขณะที่ทางฝั่ง อาร์เซน่อล ก็ใจอ่อนยอมเปิดเจรจากับ "เรือใบสีฟ้า" แล้ว เนื่องจากไม่ต้องการเสียนักเตะไปแบบฟรี ๆ ในช่วงซัมเมอร์

ล่าสุดมีรายงานว่า แมนซิตี้ ได้ยื่นข้อเสนอแรกมูลค่า 25 ล้านปอนด์ให้กับ อาร์เซน่อล เพื่อปล่อยตัวดาวยิงวัย 29 ปีเรียบร้อยแล้ว แต่ทว่าทางฝั่ง "ปืนโต" นั้นต้องการมากกว่า 30 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตามบรรดาสื่ออังกฤษต่างเห็นตรงกันว่างานนี้เป็นทาง แมนซตี้ ที่ถือไพ่เหนือกว่า อาร์เซน่อล โดยคาดการณ์ว่าดีลนี้จะได้บทสรุปในช่วงสุดสัปดาห์นี้

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนฯ ซิตี้ ยื่นซื้อ อเล็กซิส ซานเชซ แล้วสุดสัปดาห์นี้รู้เรื่อง โพสต์เมื่อ 9 มกราคม 2561 เวลา 15:30:05 4,242 อ่าน
TOP