เจ้าของทีม เอฟเวอร์ตัน เผย โรเมลู ลูกากู อ้างไสยศาสตร์บอกให้ย้ายทีม

ฟาร์ฮัด โมชิริ เจ้าของทีมร่วมของสโมสร เอฟเวอร์ตัน เปิดเผยว่า โรเมลู ลูกากู กองหน้า แมนยู ล้มแผนต่อสัญญาใหม่กับทีมเพราะเชื่อพิธีกรรมทางไสยศาสตร์ จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2561

โมชิริ เผยความจริงสุดแปลกของ ลูกากู ที่กำลังจะเซ็นสัญญาใหม่กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" อยู่แล้ว แต่ทุกอย่างต้องล้มไม่เป็นท่า เมื่อมารดาบังเกิดเกล้าใช้ไสยศาสตร์ช่วยชี้ทางให้ลูกชายย้ายไป เชลซี ก่อนที่สุดท้ายจะหักมุมย้ายไปซบ แมนยู ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

"สำหรับ โรเมลู ลูกากู ผมต้องเสียเวลาในช่วงซัมเมอร์ถึง 2 ครั้งเพื่อพยายามที่จะรั้งให้เขาอยู่กับเราต่อไป ผมต้องพูดคุยกับ ตัวเขา, เอเยนต์, และแม่ของเขา เราพยายามเสนอข้อเสนอที่ดีกว่า เชลซี เพราะเขาต้องการกลับไปเล่นให้ เชลซี"

"บิล เคนไรท์ (ประธานสโมสร) เปรียบเสมือนพ่อของนักเตะหลาย ๆ คน แต่ท้ายที่สุดแล้วเอเยนต์เป็นคนที่ผู้เล่นไว้เนื้อเชื่อใจมากกว่า ถ้าผมบอกว่าเราเสนออะไรให้เขา คุณต้องไม่เชื่อแน่ ๆ เราให้ข้อเสนอที่ดีกว่าทุกข้อเสนอที่มี"

"เอเยนต์ของเขามาถึง ฟินช์ ฟาร์ม เพื่อที่จะเซ็นสัญญากับเรา แต่แล้วจู่ ๆ แม่ของ ลูกากู ที่ไปแสวงบุญที่แอฟริกา และร่วมพิธีวูดู โทรมาบอกเขาว่า เขาต้องเซ็นสัญญากับ เชลซี เจอแบบนี้แล้วคุณสามารถทำอะไรได้อีกล่ะ ? จากนั้นเขาก็เดินทางไป แอลเอ (เพื่อย้ายไปแมนยู) และไม่กลับมาอีกเลย ผมว่าสมงสมองเขาไปหมดแล้วล่ะ" ฟาร์ฮัด โมชิริ ร่ายยาว

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของทีม เอฟเวอร์ตัน เผย โรเมลู ลูกากู อ้างไสยศาสตร์บอกให้ย้ายทีม โพสต์เมื่อ 10 มกราคม 2561 เวลา 10:55:47 3,490 อ่าน
TOP