อันโตนิโอ คอนเต้ : สโมสรไม่เกี่ยว..มันเป็นเรื่องของผมกับ มูรินโญ่

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยันศึกระหว่างเขากับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ แมนยู ถือเป็นเรื่องส่วนตัวล้วน ๆ ไม่เกี่ยวกับสโมสรแต่อย่างใด จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2561

ถือว่ากำลังดุเดือดสุด ๆ สำหรับสงครามน้ำลายครั้งใหม่ระหว่าง 2 กุนซือดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อย่าง คอนเต้ และ มูรินโญ่ โดยที่รายหลังไปพูดแขวะกุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เกี่ยวกับเรื่องที่เคยโดนแบนถึง 4 เดือนกรณีล็อคผลการแข่งขันสมัยคุมสโมสร เซียน่า จนถูกอีกฝ่ายสวนกลับแบบเจ็บ ๆ ว่ากุนซือ "ปีศาจแดง" ทำตัวเหมือนเด็กยังไม่โต และชอบพูดจาตลบแตลง

จากนั้นก็มีเพื่อนสนิทของ มูรินโญ่ ออกมาสมทบเล่นงาน คอนเต้ จี้ใจดำเรื่องการใช้สารกระตุ้นสมัยยังเป็นนักเตะในช่วงที่เล่นให้ ยูเวนตุส ขณะที่นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" ก็ย้ำว่าที่ผ่านมาเขาไม่เคยเสียใจที่เคยด่าอีกฝ่ายเอาไว้มายมาย

โดยทาง กุนซือชาวอิตาลี ได้ออกมาพูดถึงปมดราม่าระหว่างเขากับ กุนซือชาวโปรตุเกส ว่า "เขาใช้คำพูดที่ดูจริงจัง เล่นประเด็นที่ซีเรียส ผมจะไม่ลืมเรื่องนี้ นี่ไม่ใช่ปัญหาระหว่างสโมสร มันคือปัญหาระหว่างผมกับเขา คิดว่าผมจะมองหน้าคน ๆ นั้นแล้วเสียใจไหม ? ผมคิดว่าไม่เลย เราทั้งสองคนได้ใส่กันไปแล้ว และเราจะได้เห็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อันโตนิโอ คอนเต้ : สโมสรไม่เกี่ยว..มันเป็นเรื่องของผมกับ มูรินโญ่ โพสต์เมื่อ 10 มกราคม 2561 เวลา 14:39:42 4,754 อ่าน
TOP