ฝ่าวิกฤติ เรอัล มาดริด !! ซีเนอดีน ซีดาน ล้อมวงคุยเครียดกับลูกทีมครึ่งชั่วโมง

ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือใหญ่ เรอัล มาดริด สั่งล้อมวงประชุมเครียดกับลูกทีมครึ่งชั่วโมงฝ่าวิกฤติฟอร์มตก จากรายงานของ marca.com เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2561

เรอัล มาดริด กำลังเผชิญกับฤดูกาลที่ยากลำบากสุด ๆ หลังรั้งอันดับที่ 4 ของศึก ลา ลีกา มีคะแนนห่างจ่าฝูงอย่าง บาร์เซโลน่า อยู่ถึง 16 แต้ม ตามหลัง บาเลนเซีย อันดับ 3 อยู่ 5 แต้ม และนำ เซบีย่า อันดับ 5 อยู่เพียง 3 แต้มเท่านั้น

งานนี้คนที่งานเข้ามากที่สุดเห็นจะเป็น ซีเนอดีน ซีดาน นายใหญ่ของทีม มีรายงานว่าสถานการณ์ตรึงเครียดจน กุนซือชาวฝรั่งเศส สั่งให้นักเตะ และทีมงานล้อมวงประชุมหาทางออกกันนานครึ่งชั่วโมง

โดยผลการตอบสนองถือว่าเป็นบวก และทุกคนในทัพ "ราชันชุดขาว" ต่างยอมรับความเป็นจริงว่าเป็นไปได้ยากกับโอกาสที่พวกเขาจะป้องกันแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้แล้ว และจะต้องมุ่งเน้นไปที่ 2 รายการที่พวกเขายังคงอยู่ในเส้นทางอย่าง โกปา เดล เรย์ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างไรก็ตามในเกมลีกพวกเขายังคงต้องเร่งทำผลงานให้ดีขึ้น เพื่อทำอันดับให้ดีที่สุดเมื่อจบฤดูกาล

ว่ากันว่านี่เป็นการประชุมที่ยาวนานที่สุดนับตั้งแต่ ซีดาน เข้ามาคุมทัพ เรอัล มาดริด เมื่อ 2 ปีก่อน โดยเขาแสดงให้เห็นว่าพร้อมที่จะสู้ไปกับนักเตะชุดนี้ ด้วยการยืนยันว่าจะไม่เสริมผู้เล่นใหม่ในตลาดเดือนมกราคมนี้ แต่เขาต้องการเห็นแรงตอบสนองของลูกทีมมากกว่า

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝ่าวิกฤติ เรอัล มาดริด !! ซีเนอดีน ซีดาน ล้อมวงคุยเครียดกับลูกทีมครึ่งชั่วโมง โพสต์เมื่อ 10 มกราคม 2561 เวลา 16:43:43 7,186 อ่าน
TOP