ผมสายบุก !! อเล็กซิส ซานเชซ ปฏิเสธร่วมงาน มูรินโญ่ เพราะไม่ชอบเล่นเกมรับ

แหล่งข่าววงในระบุว่า อเล็กซิส ซานเชซ ไม่ได้ต้องการที่จะย้ายไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เลยสักนิดเดียว เพราะว่าเจ้าตัวต้องการที่จะย้ายไปร่วมงานกับเจ้านายคนเก่าอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ แมนซิตี้ มากกว่า จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 12 มกราคม 2561

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า แมนยู เตรียมที่จะโจรกรรม อเล็กซิส ซานเชซ ตัดหน้า แมนซิตี้ ด้วยการจ่ายเงิน 25 ล้านปอนด์ + เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน ไปให้กับ อาร์เซน่อล ล่าสุดมีรายงานระบุออกมาว่า ดาวเตะทีมชาติชิลี ยืนยันเองเลยว่า การย้ายไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ คือเรื่องที่ไม่เคยอยู่ในหัวเขาเลย เพราะว่าไม่ชอบเล่นเกมรับ

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าทาง ไอ้ปืนใหญ่ จะพยายามเพิ่มวงเงินค่าเหนื่อยให้กับ ซานเชซ เพื่อต่อสัญญาใหม่เจ้าตัวก้ไม่ได้สนใจเลย และในตอนนี้ก็มีท่าทีว่าการย้ายไป แมนซิตี้ น่าจะเป็นคำตอบสุดท้ายแล้วด้วย เพราะว่าทางเรือใบสีฟ้าเองที่ตอนแรกเหมือนจะรอให้สัญญาหมดก่อนช่วงซัมเมอร๋แล้วค่อยซิวตัวฟรี ๆ ตอนนี้สถานการณ์ก็ได้เปลี่ยนไปแล้วเมื่อ กาเบรียล เชซุส ได้รับบาดเจ็บยาว

ทั้งนี้ แมนซิตี้ พร้อมที่จะจ่ายเงินตามที่ อาร์เซน่อล ต้องการ 35 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว กองหน้าวัย 29 ปี มาร่วมงานด้วยภายในตลาดหน้าหนาวนี้เลย

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผมสายบุก !! อเล็กซิส ซานเชซ ปฏิเสธร่วมงาน มูรินโญ่ เพราะไม่ชอบเล่นเกมรับ อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2561 เวลา 16:56:28 20,469 อ่าน
TOP