อย่าไปยุ่งกับมันลูก !! คาเปลโล่ เตือน คอนเต้ อย่าเสียเวลากับ มูรินโญ่

ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือจอมเก๋าชาวอิตาเลียน ได้ออกมาเตือนกุนซือรุ่นน้องอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าอย่ามัวไปเสียเวลาทำสงครามน้ำลายกับ โชเซ่ มูรินโญ่ อยู่เลย เพราะว่ากุนซือโปรตุกีสเพียงแค่พยายามหาประเด็นเลี่ยงเรื่องแมนยูของเขาเองมากกว่า จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 12 มกราคม 2561

ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา อันโตนิโอ คอนเต้ กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ต่างทำสงครามน้ำลายกันผ่านสื่อมาโดยตลอด ล่าสุด ฟาบิโอ คาเปลโล่ ที่เป็นอิตาเลียนเหมือน คอนเต้ เลยออกมาเตือนว่า อย่าไปสนใจ น้ามู มากนัก เพราะว่า กุนซือโปรตุกีส แค่พยายามหาประเด็นเบี่ยงเบนความสนใจเรื่องที่ แมนยู นั้นมีแต้มไล่หลัง แมนซิตี้ แบบสุดกู่ต่างหาก

ฟาบิโอ คาเปลโล่ กล่าวว่า "ผมคิดว่าในตอนนี้ คอนเต้ น่าจะไม่รู้ว่าเจอกับอะไรอยู่ มูรินโญ่ น่ะเขาร้ายกาจมากนะเรื่องการเล่นเกมประสาทแบบนี้ ทุก ๆ คนน่าจะรู้ดีว่า มูรินโญ่ เป็นยังไงมาก่อนตอนคุมเชลซี และผมคิดว่าตอนนี้ คอนเต้ กำลังทำแบบนั้นอยู่แบบไม่รู้ตัว"

"ผมคิดว่าตอนนี้เรื่องของเขาสองคนมักชักจะเลยเถิดไปมากแล้วนะ แต่เมื่อคุณเริ่มไปเล่นเกมกับ มูรินโญ่ เขาเองก็ฉลาดมากพอนะที่รับมือกับเรื่องแบบนี้ เพราะมันเข้าทางเขาเลยล่ะ เขาต้องการให้สื่อไม่ต้องไปสนใจกับผลงานแมนยูของเขาตอนนี้อยู่แล้ว"
 

"เอาจริง ๆ นะ ผมคิดว่าตอนนี้ มูรินโญ่ เองก็กำลังเซ็งมากด้วยแหละกับผลงานของแมนยูที่พวกเขามีแต้มตามแมนซิตี้มากขนาดนี้ แต่คุณเองก็ต้องยอมรับว่าซิตี้ลงทุุนต่อปีมากกว่า 200 ล้านปอนด์ มันเลยกลายเป็นเรื่องของการลงทุนเพื่อความสำเร็จไปแล้ว"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่าไปยุ่งกับมันลูก !! คาเปลโล่ เตือน คอนเต้ อย่าเสียเวลากับ มูรินโญ่ อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2561 เวลา 16:55:38 8,189 อ่าน
TOP