[OFFICIAL] ธีโอ วัลค็อตต์ เปิดตัวซบ เอฟเวอร์ตัน

ธีโอ วัลค็อตต์ ดาวรุ่งตลอดกาลแห่งวงการฟุตบอลอังกฤษ ตัดสินใจผละจากอ้อมอกอาร์เซน่อล ย้ายมาอยู่กับทาง เอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ ซึ่งเจ้าตัวเองก็ยอมรับว่าได้คุยกับ เวย์น รูนี่ย์ ก่อนจะตัดสินใจ และการมีลูกพี่รูนอยู่ที่สโมสรแห่งนี้ทำให้เขาตัดสินใจได้มากขึ้น จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 18 มกราคม 2561

สำหรับ ธีโอ วัลค็อตต์ ย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล ตั้งแต่อายุแค่ 17 ปี ทว่าเขาเองก็แทบไม่เคยได้เป็นตัวจริงอย่างต่อเนืองให้กับทีมเลย จนได้รับฉายาว่า ดาวรุ่งตลอดกาล แม้แต่ตำแหน่งที่จะลงเล่นก็ยังไม่รู้เลยว่าจะเป็นปีกขวาหรือกองหน้าดี เพราะว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ก็ไม่เคยให้ตำแหน่งที่ชัดเจนกับเขาเลย จนในที่สุดก็ตัดสินใจย้ายออกมาหาความท้าทายใหม่ ๆ กับ เอฟเวอร์ตัน 

ธีโอ วัลค็อตต์ กล่าวว่า "ใช่เลย ก่อนผมจะย้ายมาก็ได้คุยกับ รูนี่ย์ พอสมควรเลย เขาเองก็แนะนำผมหลายอย่าง บอกว่าสโมสรแห่งนี้ดีงามมากแค่ไหน และในที่สุดผมก็ตัดสินใจย้ายมา"

"แน่นอนว่าผมศึกษาเอฟเวอร์ตันมาพอสมควร ผมเองดีใจที่ได้ย้ายมาอยู่กับสโมสรที่มีเกียรติประวัติยาวนาน มีแฟนบอลที่คอยหนุนหลังเสมอ ๆ และที่นี่เป็นเมืองที่มหัศจรรย์นะ มันคือเมืองของฟุตบอลขนานแท้เลย"

"ผมเองไม่ได้ล้มเหลวนะ เมื่อปีที่แล้วผมยิงได้ตั้ง 19 ลูก และผมหวังว่าจะทำมันได้กับเอฟเวอร์ตันเช่นกัน ผมจะพยายามทุกอย่างเพื่อช่วยให้ทีมทำผลงานได้ตามเป้า"
 

ภาพข่าว : twitter.com/theowalcott

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
[OFFICIAL] ธีโอ วัลค็อตต์ เปิดตัวซบ เอฟเวอร์ตัน อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2561 เวลา 10:58:36 5,209 อ่าน
TOP