สื่อตีข่าว ลิเวอร์พูล ตกลงกับ โตมาส เลอมาร์ ได้แล้ว แต่ติดเรื่องค่าตัวกับ โมนาโก

ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ โตมาส เลอมาร์ ได้เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงเรื่องค่าตัวกับต้นสังกัด โมนาโก เท่านั้น จากรายงานของ sports.yahoo.com เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2561

ดาวเตะวัย 22 ปี ได้รับข้อเสนอจาก 2 ทีมยักษ์ใหญ่ของอังกฤษอย่าง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็ถูกทาง โมนาโก ปฏิเสธไปทั้งหมด

เมื่อมาถึงตลาดนักเตะหน้าหนาว ทั้ง 2 ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก ก็กลับมาให้ความสนใจกับ เลอมาร์ อีกครั้ง ซึ่งทางทีมแชมป์เก่าของ ลีก เอิง เริ่มมีท่าทางใจอ่อน แต่ก็ยังตั้งราคาค่าตัวของ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส เอาไว้สูงถึง 88 ล้านปอนด์

ล่าสุดมีรายงานว่า ลิเวอร์พูล มีแนวโน้มว่าจะได้ตัว เลอมาร์ ไปร่วมทัพหลังจากบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามทัพ "หงส์แดง" ยังติดปัญหาเรื่องค่าตัวที่ถือว่าสูงเกินไป ขณะที่ โมนาโก พร้อมที่จะขึ้นราคากองกลางทัพ "ตราไก่" ทันทีหากนักเตะทำผลงานได้ดีในศึก ฟุตบอลโลก 2018

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อตีข่าว ลิเวอร์พูล ตกลงกับ โตมาส เลอมาร์ ได้แล้ว แต่ติดเรื่องค่าตัวกับ โมนาโก โพสต์เมื่อ 24 มกราคม 2561 เวลา 11:35:05 12,588 อ่าน
TOP