ซีเนอดีน ซีดาน ยอมรับมีสิทธิ์โดนเด้งหลัง เรอัล มาดริด ร่วง โกปา เดล เรย์

ซีเนอดีน ซีดาน ยอมรับแบบช้ำ ๆ ว่า เรอัล มาดริด ผลงานต่ำกว่ามาตรฐานมากจริง ๆ และหากจะโทษใครสักคนเขาก็พร้อมที่จะยืดอกรับในความผิดเป็นคนแรก จากรายงานของ espnnfc.com เมื่อ 25 มกราคม 2561

เรอัล มาดริด เปิดบ้านแพ้ เลกาเนส ไป 1-2 ในการแข่งขันโกปา เดล เรย์ ส่งผลให้พวกเขาต้องตกรอบไปทันทีด้วยกฏยิงประตูทีมเยือน ซึ่งทาง ซีดาน ยอมรับว่า ถ้าผลงานที่ห่วยแบบนี้จะโทษใครก็ขอให้โทษเขาเป็นคนแรกเลย

ซีเนอดีน ซีดาน กล่าวว่า "แน่นอนว่ามันเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายมาก ๆ สำหรับเรา ผมคิดว่าเราทำผลงานกันไม่ดีเลย โดยเฉพาะเกมในครึ่งแรก ในเกมที่เรากว่าเราจะเอาชนะได้ยากมาก แต่มาเกมนี้เราเองผิดพลาดจนแพ้"

"เราไม่สามารถทำเกมได้เลย จนกระทั่งเรามาโดนลูกที่สอง เรายิ่งเจอสถานการณ์ที่เลวร้ายมากขึ้นไปอีก ทุกอย่างติดขัดไปหมด และหากว่าผลงานทีย่ำแย่แบบนี้พวกคุณอยากจะโทษใคร แน่นอนว่าผมคือคนแรกที่จะยืดอกรับมันเอาไว้"

"แต่ตอนนี้เราคงต้องปล่อยมันไปก่อน เพราะว่าสุดสัปดาห์นี้เราก็ยังมีเกมที่ต้องลงเล่นต่อ และเราต้องตั้งเป้าหมายไปที่เกมนัดต่อไป"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซีเนอดีน ซีดาน ยอมรับมีสิทธิ์โดนเด้งหลัง เรอัล มาดริด ร่วง โกปา เดล เรย์ โพสต์เมื่อ 25 มกราคม 2561 เวลา 18:22:58 4,358 อ่าน
TOP