โชเซ่ มูรินโญ่ เคลียร์ใจ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช - อยากย้ายก็ย้ายได้เลย

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันพร้อมเปิดทางให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ย้ายไปร่วมทีม แอลเอ กาแลกซี่ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2561

อดีตกัปตันทีมชาติสวีเดน ถือเป็นกองหน้าคนสำคัญของ แมนยู เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเขาซัดไป 28 ประตูจาก 46 เกม แต่ต้องโชคร้ายร้างสนามไปนานกว่า 7 เดือนหลังจากได้รับบาดเจ็บหนักที่เข่าในเกม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

แต่ทว่าการกลับมาในฤดูกาลนี้ดูเหมือนสภาพร่างกายของ หัวหอกวัย 36 ปี จะไม่ฟิตสมบูรณ์เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว ด้วยเหตุนี้จึงมีข่าวออกมาว่า อิบราฮิโมวิช อาจจะตัดสินใจโบกมืออำลาถิ่น "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" ก่อนจบฤดูกาลนี้ โดยมี แอลเอ กาแลกซี่ สโมสรเงินหนาแห่งศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ให้ความสนใจอยู่

ล่าสุด มูรินโญ่ ได้ออกมายืนยันว่าแล้วเขาจะไม่ขัดขวางหาก "อิบรา" ต้องการย้ายทีม "เขาบอกผมว่าไม่มีอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมก็ได้ยินข่าวพวกนี้จากสื่อเหมือนกัน เขาไม่เคยบอกอะไรผมนะ ดังนั้นผมไม่รู้ว่า ซลาตัน จะอยู่ครบสัญญาปีสุดท้ายของเขาหรือไม่"

"ถ้าหากเป็นความจริงที่ว่า ซลาตัน ต้องการมีอนาคตกับสโมสรอื่น ที่ประเทศอื่นเราก็จะช่วยเขาอย่างเต็มที่ และตกลงเงื่อนไขที่จะเกิดขึ้นช่วยให้เขาราบรื่น แต่สิ่งสุดท้ายที่ ซลาตัน บอกผมคือเขาพยายามฟื้นตัวเต็มที่ และจะลงช่วยทีม นี่เป็นสิ่งสุดท้ายที่ผมได้ยินจากเขา"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ เคลียร์ใจ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช - อยากย้ายก็ย้ายได้เลย อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2561 เวลา 15:53:47 7,132 อ่าน
TOP