เวนเกอร์ ยก โอลิวิเยร์ ชิรูด์ สุดยอดมืออาชีพ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ออกโรงยกย่อง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าสุดหล่อของทีมว่า คือนักเตะที่มีความเป็นอาชีพสูง จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2561

ชิรูด์ ใกล้เคียงกับการย้ายจาก อาร์เซน่อล ไปสู่คู่แข่งร่วมเมืองอย่าง เชลซี เต็มที่แล้วเพื่อเปิดทางให้กับ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง มาเป็นดาวยิงคนใหม่ของทัพ "ปืนใหญ่"

โดยหลังจบเกมที่ อาร์เซน่อล บุกไปพ่าย สวอนซี 3-1 หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ได้เดินไปขอบคุณเหล่าสาวก "กูนเนอร์" อยู่พักใหญ่เหมือนเป็นการบอกลาเป็นนัย ๆ

อาร์แซน เวนเกอร์ กล่าวว่า "ใช่ มันเป็นการสดุดีสำหรับ โอลิวิเยร์ เพราะเขาเป็นคนที่ทำเพื่อสโมสรอย่างเต็มที่ เราไม่เคยสงสัยในความมุ่งมั่นของเขา และก็เขาช่วยเราได้ในหลาย ๆ ครั้ง"

"ผมไม่ต้องสงสัยในตัวเขาเลย เมื่อผมถามเขาว่าพร้อมหรือไม่ ? เขาจะตอบว่าพร้อมอยู่เสมอ ผมไม่มีปัญหากับเรื่องนี้ น่าเสียดายที่เขาไม่สามารถช่วยเราได้ มันเป็นเรื่องยากสำหรับเขา แต่เขาทุ่มเท และมอบหัวใจของตัวเองกับทีมนี้อยู่เสมอ 100%"

"เขาคือ 'อาร์เซน่อล แมน' หลังจากนี้เขาจะเล่นได้ดี เพราะเขาไม่ได้ผ่านเกมหนัก ๆ ใน พรีเมียร์ลีก ตั้งแต่เริ่มฤดูกาล เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ ทีมชาติฝรั่งเศส และเขาจะได้ไปเล่นในฟุตบอลโลก"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวนเกอร์ ยก โอลิวิเยร์ ชิรูด์ สุดยอดมืออาชีพ โพสต์เมื่อ 31 มกราคม 2561 เวลา 14:40:01 4,785 อ่าน
TOP