5 ผู้เล่นที่ ลิเวอร์พูล อาจจะคว้าตัวมาร่วมทีมแทน โตมาส เลอมาร์

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาให้ความสนใจในตัว โตมาส เลอมาร์ มาโดยตลอด ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมาจนกระทั่งตลาดหน้าหนาวล่าสุด ทว่าสุดท้ายแล้วก็ไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้นแต่อย่างใด ซึ่งล่าสุดก็มีรายงานหลุดออกมาอีกแล้วว่าตอนนี้ทีมหงส์แดงหมดใจกับดาวเตะโมนาโกไปซะแล้ว

แน่นอนว่าเมื่อ ลิเวอร์พูล ตัดสินใจไปแล้วว่าพวกเขาจะไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับทาง โตมาส เลอมาร์ อีกต่อไป ตอนนี้ก็ต้องมาดูแล้วว่าผู้เล่นคนไหนบ้างที่เหมาะจะเข้ามาแทนที่การจากไปของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพื่อเข้ามาสานต่อตำแหน่งเบอร์ 10 ในรั้วแอนฟิลด์ ซึ่งก็มีดาวเตะอยู่ 5 รายที่เคยตกเป็นข่าวว่ายอดทีมหงส์แดงต้องการได้ตัวไปร่วมทีม

5 ซุปตาร์ว่าที่เบอร์ 10 คนใหม่แห่งแอนฟิลด์

คริสเตียน พูลิซิช

1) คริสเตียน พูลิซิช - ดอร์ทมุนด์

ดาวเตะวัยรุ่นทีมชาติสหรัฐอเมริกา ตกเป็นข่าวกับทาง ลิเวอร์พูล มาแทบจะตลอดทั้งปี ซึ่งใคร ๆ ก็ทราบกันดีว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ นั้นเป็นแฟนพันธุ์แท้ของแข้งวัย 19 ปี และด้วยอายุอันน้อยนิดของเจ้าตัวเมื่อเทียบกับฝีเท้าแล้วต้องถือว่ามีอนาคตอันยิ่งใหญ่รออยู่ข้างหน้าอย่างไม่ต้องสงสัย และเหตุนี้เองที่เขาอาจจะได้เข้ามาอยู่ในรั้วแอนฟิลด์ในซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง

อิสโก้

2) อิสโก้ - เรอัล มาดริด

เพิ่งจะตกเป็นข่าวไปในช่วงวันสองวันที่ผ่านมากับอนาคตของ อิสโก้ อาร์รากอน กับทาง เรอัล มาดริด โดยรายงานได้ระบุว่า ซีเนอดีน ซีดาน ไม่ถูกใจ อิสโก้ เอาเสียเลย ภายหลังให้โอกาสมากมายแต่กลับไม่สามารถเล่นได้ตามแท็กติก และหากว่ากุนซือเฟรนช์แมนยังได้คุมทีมต่อไปในซีซั่นหน้าเขาก็พร้อมจะจำหน่ายดาวเตะสแปนิชออกไปจากเบร์นาเบว

มัลคอล์ม

3) มัลคอล์ม - บอร์กโดซ์

ดาวรุ่งบราซิเลี่ยน ตกเป็นข่าวกับหลาย ๆ ทีมไม่ว่าจะเป็น แมนยู, อาร์เซน่อล, สเปอร์ส และลิเวอร์พูล ทว่าก่อนหน้านี้กุนซือของบอร์กโดซ์เคยออกมาพูดว่าถ้าเป็น ลิเวอร์พูล น่าจะช่วยให้ฝีเท้าของ มัลคอล์ม นั้นพัฒนาไปได้ไกลแน่ ๆ 

และการที่ หงส์แดง มี ซาล่าห์ กระชากลากเลื้อยอยู่ทางขวา แล้วมี มัลคอล์ม ไปเป็นตัวจี๊ดอยู่ทางกราบซ้ายแน่นอนว่าบรรเจิดแน่ ๆ 

ออสการ์

4) ออสการ์ - เซี่ยงไฮ้ SIPG

กองกลางทีมชาติบราซิล ห่างหายจากฟุตบอลยุโรปไปแล้วกว่า 2 ปีภายหลัง เชลซี ตกลงรับเงิน 60 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของเขา ซึ่งการที่จะเข้ามาเป็นตัวแทนของ คูตินโญ่ ตอนนี้อาจจะไม่ใช่คำตอบสักเท่าไรหากว่าเขาลืมไปแล้วว่าฟุตบอลยุโรปเล่นกันยังไง บวกกับค่าเหนื่อยที่รับอยู่ถึงสัปดาห์ละ 400,000 ปอนด์ คงเป็นไปได้ยากที่หงส์แดงจะไปดึงตัวกลับมาจากไชนีส ซูเปอร์ลีก

นาบิล เฟกีร์

5) นาบิล เฟกีร์ - ลียง

หลังจากที่ อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ ย้ายไปซบอาร์เซน่อล นาบิล เฟกีร์ ก็กลายเป็นหัวรบที่สุดอันตรายของลียงเลยทีเดียว แม้ว่าเขาอาจจะไม่ได้เล่นตำแหน่งกองหน้า แต่ว่าการยืนในตำแหน่งเพลย์เมคเกอร์ของเขาถือว่าทำได้ดีมากเลยทีเดียว แถมยังมีสถิติการยิงประตูที่ป่าเถื่อนแบบสุด ๆ โดยตอนนี้ซัดไปแล้วถึง 16 ตุงด้วยกันบวกกับอีก 5 แอสซิสต์ จึงมีความเป็นไปได้ว่าดาวเตะวัย 24 ปีอาจจะกลายมาเป็นขุนพลคนใหม่ของลิเวอร์พูลในซีซั่นต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror.co.uk

ภาพข่าว : AFP


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 ผู้เล่นที่ ลิเวอร์พูล อาจจะคว้าตัวมาร่วมทีมแทน โตมาส เลอมาร์ โพสต์เมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11:27:02 15,550 อ่าน
TOP